download Mẫu hợp đồng dịch vụ Viễn thông Viettel Doc

Mẫu hợp đồng dịch vụ Viễn thông Viettel

 Doc

Download Mẫu hợp đồng dịch vụ Viễn thông Viettel - Dịch vụ mạng, internet Viettel

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/03/2017

Mẫu hợp đồng dịch vụ Viễn thông Viettel sẽ bao gồm các nội dung thông tin liên quan đến bên sử dụng dịch vụ Viễn thông, thông tin, địa chỉ của bên cung cấp dịch vụ Viễn thông, các dịch vụ được cung cấp, các hình thức thanh toán cụ thể và một bản điều khoản chung mà hai bên phải thực hiện kèm theo hợp đồng. Bên cạnh hợp đồng dịch vụ Viễn thông Viettel, hợp đồng còn kèm theo một bản phụ lục mô tả chi tiết các dịch vị và quy định về chất lượng dịch vụ để bên sử dụng có thể xem xét được dịch vụ phù hợp với nhu cầu và túi tiền.


Hiện nay, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel cung cấp rất nhiều dịch vụ cho các đối tượng khách hàng khác nhau như dịch vụ Viễn thông, dịch vụ Mobile, dịch vụ cố định, truyền hình cáp, các dịch vụ trả trước, dịch vụ trả sau,...tất cả, các quá trình giao dịch giữa Tập đoàn với khách hàng sẽ được thực hiện thông qua một bản hợp đồng, chính vì vậy, Mẫu hợp đồng dịch vụ Viễn thông Viettel sẽ giúp khách hàng có thể nắm bắt được những mục lục, phụ lục của loại hợp đồng này để xem xét đến những quyền lợi mà mình sẽ được hưởng trong quá trình thực hiện hợp đồng. Mẫu hợp đồng dịch vụ Viễn thông Viettel được soạn đẹp mắt, được sử dụng xuyên suốt, thống nhất trong toàn bộ hệ thống của Viettel, bạn có thể tham khảo và xem xét trước các khoản mục liên quan đến bên cung cấp dịch vụ và bên sử dụng dịch vụ có trong đó.

download mau hop dong dich vu vien thong viettel

Mẫu hợp đồng dịch vụ Viễn thông Viettel gồm những nội dung cụ thể như sau:

- Thời gian ký kết hợp đồng.

- Thông tin bên sử dụng dịch vụ Viễn thông: Bạn cần điền đúng các thông tin liên quan đến bản thân hoặc thông tin người đại diện (nếu bên sử dụng là tổ chức, doanh nghiệp), ghi rõ ngày sinh, giới tính, số chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp, địa chỉ, mã số thuế, địa chỉ mail,...theo những hướng dẫn cụ thể đã ghi trong hợp đồng.

- Thông tin bên cung cấp dịch vụ: Ghi rõ thông tin người đại diện, địa chỉ, số điên thoại, mã số thuế, các số tài khoản giao dịch cụ thể, đơn vị thụ hưởng.

- Điền các thoongtin vào bảng sử dụng dịch vụ bao gồm loại dịch vụ, địa chỉ lắp đặt, số điện thoại, gói cước, tốc độ, phí hòa mạng,...

- Các điều khoản chung mà hai bên sẽ phải thực hiện trong quá trình thực hiện hợp đồng.

- Khách hàng quyết định hình thức thanh toán cụ thể.

- Thời gian hợp đồng có hiệu lực.

Bên cạnh các nội dung chính, mẫu hợp đồng này còn kèm theo một bản điều khoản chung của hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ riêng quy định về đối tượng hợp đồng, giá cước, thời hạn hợp đồng, quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia, hạn mức sử dụng, các điều khoản Luật áp dụng, các phương pháp giải quyết tranh chấp, các điều khoản khác và kèm theo phụ lục mô tả chi tiết các dịch vụ và quy định chất lượng dịch vụ cụ thể để khách hàng có thể nắm bắt được đầy đủ các thông tin để quyết định cụ thể có nên ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh hơp đồng viễn thông, bạn có thể xem thêm mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý sử dụng với các vấn đề liên quan đến pháp luật.

Ngoài việc ký hợp đồng sử dụng dịch vụ internet với nhà mạng Viettel, nếu sử dụng mạng mobile của viettel, các bạn đã có thể sử dụng mạng 4G Viettel giúp tăng tốc độ truy cập internet trên smartphone của mình, cách đăng ký 4g viettel khá đơn giản, hiện tại bạn hãy mang ra các cửa hàng của Viettel trên toàn quốc để được chuyển đổi miễn phí sang sim 4g tới hết ngày 28/2/2017 nhé

Trên đây là mẫu hợp đồng dịch vụ Viễn thông Viettel, bạn có thể tải về và đọc kỹ để tránh được những sai sót, nhầm lẫn trong quá trình điền các thông tin có trong mẫu đồng thời nắm bắt được quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ cụ thể của mình trong quá trình thực hiện hợp đồng để có được quyết định hợp tác đúng đắn, giải quyết được nhu cầu sử dụng của mình.

Trong môi trường nào cũng vậy, để bắt đầu công việc mới, trong một môi trường mới, thì giữa người lao động và bên tuyển dụng đều phải ký kết 1 hợp đồng lao động, với những điều khoản cùng lợi ích từ 2 phía được ghi chép rõ trong nội dung của bản hợp đồng lao động. Các bạn có thể tải về mẫu hợp đồng lao động để thực hiện trong công ty của mình nhé.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng dịch vụ Viễn thông Viettel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng dịch vụ viễn thông viettel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng dịch vụ Viễn thông Viettel Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FingQuản lý mạng, kiểm tra dịch vụ mạng
  • Mullvad VPNMạng riêng ảo bảo mật và riêng tư
  • Hotspot VPNỨng dụng bảo mật, truy cập web ẩn danh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm