download Mẫu hợp đồng thuê nhà đối với người nước ngoài Doc

Mẫu hợp đồng thuê nhà đối với người nước ngoài

 Doc

Download Mẫu hợp đồng thuê nhà đối với người nước ngoài - Hợp đồng cho người nước ngoài thuê nhà

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/07/2017

Mẫu hợp đồng thuê nhà đối với người nước ngoài là hợp đồng thuê nhà dành cho người nước ngoài khi có một du khách hoặc người nước ngoài có ý muốn thuê lại căn nhà của chủ nhà người Việt Nam, với những điều ràng buộc giữa hai bên đảm bảo đúng quy định của pháp luật, bạn có thể download mẫu hợp đồng thuê nhà đối với người nước ngoài để tham khảo và sử dụng.


Việc người nước ngoài làm việc và sinh sống tại Việt Nam diễn ra thường xuyên, do cơ chế mở cửa của nước ta cho phép người nước ngoài làm việc và sinh sống tại Việt Nam bạn có thể cho người nước ngoài thuê ngôi nhà của mình, với giá cả hợp lý và những ràng buộc giữa hai bên, bài viết sau sẽ giới thiệu tới người đọc cách viết một bản hợp đồng thuê nhà với đối tượng thuê là người nước ngoài.

download mau hop dong thue nha doi voi nguoi nuoc ngoai

Trong mẫu hợp đồng này bạn cần nêu thông tin của chủ nhà và người thuê nhà là người nước ngoài bao gồm họ tên, số chứng minh thư nhân dân, địa chỉ, số điện thoại và thông tin về ngôi nhà mà chủ nhà đã cho người nước ngoài với diện tích là bao nhiêu mét vuông, địa chỉ ngôi nhà tại đâu, chủ nhà cần nêu một số thông tin về tình trạng ngôi nhà, và một số tài sản kèm theo của ngôi nhà.

Hai bên cùng thỏa thuận về tiền thuê nhà và hình thức thanh toán tiền thuê nhà cho chủ ngôi nhà, với việc lựa chọn hình thức trả tiền mặt hoặc thanh toán qua tài khoản, bên cạnh đó điều quan trọng nhất trong hợp đồng thuê nhà đó thời gian thuê nhà, thời gian này sẽ do người thuê nhà ấn định.

Nghĩa vụ của bên chủ nhà đối với người thuê nhà đó là hướng dẫn sử dụng một số đồ dùng trong ngôi nhà cho người thuê, nêu rõ tình trạng ngôi nhà và giao nhà cho người thuê theo đúng thời gian, chịu trách nhiệm đăng ký tạm trú cho người thuê nhà. Bên cạnh đó người thuê nhà cần phải giữ gìn và bảo vệ tài sản của ngôi nhà, không được sử dụng ngôi nhà với mục đích trái phép, hai bên có quyền chấm dứt mẫu hợp đồng thuê nhà khi hết hợp đồng.

Bạn có thể tải về mẫu hợp đồng thuê nhà đối với người nước ngoài tại trang web này để sử dụng, hoặc có thể sử dụng một số biểu mẫu khác như hợp đồng thuê nhà, hợp đồng thuê nhà ở, hợp đồng thuê nhà bằng tiếng Anh.

Những đặc điểm chính của mẫu hợp đồng thuê nhà đối với người nước ngoài:

- Hợp đồng thuê nhà ở cho người nước ngoài

- Hướng dẫn làm hợp đồng thuê nhà


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thuê nhà đối với người nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thuê nhà đối với người nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thuê nhà đối với người nước ngoài Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm