download Mẫu quyết định tiếp tục giải quyết vụ án dân sự File DOC

Mẫu quyết định tiếp tục giải quyết vụ án dân sự

 File DOC

Download Mẫu quyết định tiếp tục giải quyết vụ án dân sự - Thủ tục tiếp tục xử án dân sự

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/11/2017

Mẫu quyết định tiếp tục giải quyết vụ án dân sự là một trong số những mẫu biên bản cũng như quyết định được ứng dụng khá phổ biến tại các tòa án dùng để giải quyết các vấn đề cũng như các vụ án dân sự. Mẫu quyết định này trình bày đẩy đủ những thông tin cũng như nêu rõ nguyên nhân đảm bảo quá trình giải quyết các vụ án nhanh chóng và cho kết quả tốt nhất. Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết hơn để có thể ứng dụng dễ dàng và tiện lợi nhất.


Đối với mẫu quyết định tiếp tục giải quyết vụ án dân sự bao gồm những nội dung chính như đầy đủ quốc hiệu và tiêu ngữ cũng như những vấn đề về tòa án nhân dân hay các quyết định về giải quyết vụ án dân sự cùng với tên tòa án được trình bày rõ ràng. Thông qua các căn cứ cũng như những vấn đề và nội dung có liên quan đưa ra những quyết định rõ ràng cũng như cụ thể nhất, hỗ trợ giải quyết các vụ án dân sự đồng thời nêu rõ nguyên đơn, bị đơn, người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan, tất cả được trình bày rõ cùng với địa chỉ cụ thể.

Mẫu quyết định tiếp tục giải quyết vụ án dân sự
Download mẫu quyết định tiếp tục giải quyết vụ án dân sự 

Bên cạnh quyết định tiếp tục giải quyết vụ án dân sự thì còn có rất nhiều các quyết định khác mà bạn có thể tham khảo để ứng dụng trong công việc, cuộc sống như quyết định bổ nhiệm được sử dụng trong các công ty, doanh nghiệp để thông báo bổ nhiệm một chức vụ nào đó quan trọng, quyết định bổ nhiệm cần nêu rõ thông tin người được bổ nhiệm, vị trí bổ nhiệm và thời gian giữ chức vụ chính thức.

Thông qua mẫu quyết định này cũng được cụ thể và rõ ràng ngày làm đơn đồng thời giải quyết nhanh chóng công việc thông qua các quyết định giải quyết vụ án dân sự. Để có thể hoàn thiện được mẫu quyết định này bạn dễ dàng nắm bắt được tình hình vụ án cũng như đưa ra những tình tiết và xử lý vụ án nhanh chóng cũng như hợp lý nhất. Với mẫu quyết định này còn ghi rõ nơi nhận là đương sự, viện kiểm sát nhân dân cùng cấp và lưu hồ sơ vụ án với chữ ký của thẩm phán.

Ngoài ra còn rất nhiều những mẫu quyết định cũng như những mẫu giấy tờ khác như mẫu quyết định về việc cử nhân viên đi công tác, hay mẫu biên bản hòa giải thành cùng với rất nhiều những mẫu khác. Với rất nhiều những tính năng hữu ích chắc chắn những mẫu này sẽ đem lại sự tiện lợi cũng như đáp ứng tốt nhu cầu công việc của người dùng. Việc sử dụng mẫu biên bản hòa giải là rất cần thiết để các bên trao đổi, thỏa thuận hòa giải với nhau, tránh xảy ra xung đột, mâu thuẫn.


Liên kết tải về - [127 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định tiếp tục giải quyết vụ án dân sự - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định tiếp tục giải quyết vụ án dân sự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định tiếp tục giải quyết vụ án dân sự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định tiếp tục giải quyết vụ án dân sự File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm