download Mẫu tờ khai bảo hộ chỉ dẫn địa lý Phiên bản doc

Mẫu tờ khai bảo hộ chỉ dẫn địa lý

 Phiên bản doc

Download Mẫu tờ khai bảo hộ chỉ dẫn địa lý - Tờ khai chỉ dẫn địa lý

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/11/2017

Mẫu tờ khai bảo hộ chỉ dẫn địa lý là mẫu tờ khai dùng để kê khai thông tin về sản phẩm, về nguồn gốc xuất xứ, về tính chất chất lượng đặc thù danh tiếng của từng sản phẩm mà tổ chức, cá nhân tiến hành gửi tới cục sở hữu trí tuệ để yêu cầu cấp giấy chứng nhận về chỉ dẫn địa lý.


Chỉ dẫn địa lý được hiểu và thông tin về nguồn gốc của hàng hóa, từ ngữ dấu hiệu biểu tượng hình ảnh để chỉ một quốc gia hay một vùng lãnh thổ, địa phương mà loại hàng hóa đó được sản xuất ra.

Mẫu tờ khai bảo hộ chỉ dẫn địa lý
Download mẫu tờ khai bảo hộ chỉ dẫn địa lý 

Chỉ dẫn địa lý được bảo hộ về thông tin về nguồn gốc địa lý của hàng hóa khi đáp ứng được đầy đủ các điều kiện sau đây:

- Thể hiện dưới dạng 1 từ ngữ, dấu hiệu. biểu tượng hoặc hình ảnh dùng để chỉ một quốc gia hoặc một vùng lãnh thổ.

- Thể hiện trên hành hóa, bao bì hàng hóa hay giấy tờ giao dịch liên quan tới việc mua bán hàng hóa nói trên có nguồn gốc tại quốc gia.

- Trường hợp nếu chỉ dẫn địa lý là tên gọi xuất xứ hàng thì thì việc bảo hộ được thực hiện theo quy định của pháp luật hiện hành.

Nội dung cơ bản của mẫu tờ khai bảo hộ chỉ dẫn địa lý bao gồm các thông tin như tên chỉ dẫn địa lý, chủ đơn (tên đầy đủ, địa chỉ, số điện thoại, faz…), đại diện chủ đơn (là người đại diện pháp luật của chủ đơn), tổ chức quản lý chỉ dẫn địa lý, sản mang đi chỉ dẫn địa lý, mức lệ phí thu, xác nhận cam kết của chủ đơn. Để có được thông tin cụ thể chi tiết về mẫu tờ khai bảo hộ về chỉ dẫn địa lý bạn đọc cùng theo dõi biểu mẫu chi tiết được Tải Miễn Phí cập nhật trên hệ thống.

Ngoài ra còn có rất nhiều các mẫu tờ khai khác mà bạn có thể tham khảo thêm như tờ khai điều chỉnh thuế là biểu mẫu được sử dụng để thay đổi thông tin nộp thuế, khi có những thay đổi về thông tin về doanh nghiệp, thông tin về người nộp thuế thì việc kê khai tờ khai điều chỉnh thuế là rất cần thiết.

Còn đối với các gia đình có trẻ nhỏ thì tờ khai đăng ký khai sinh là biểu mẫu cần thiết để thực hiện thủ tục đăng ký giấy khai sinh cho trẻ nhỏ theo đúng quy định, tờ khai đăng ký khai sinh cần nêu rõ thông tin về cha mẹ, thông tin về người đi kê khai và thông tin của trẻ cần cấp giấy khai sinh.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai bảo hộ chỉ dẫn địa lý - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai bảo hộ chỉ dẫn địa lý được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai bảo hộ chỉ dẫn địa lý là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai bảo hộ chỉ dẫn địa lý Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm