download Microsoft Reader 2.1.1

Microsoft Reader

 2.1.1

Download Microsoft Reader - Đọc sách điện tử, chuyển văn bản sang giọng nói

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/01/2021

Microsoft Reader là ứng dụng trợ giúp người dùng đọc ebook trên máy tính với rất nhiều tính năng thú vị như đánh dấu trang, tô sáng cụm từ quan trọng trên trang sách, bổ sung hình vẽ rảnh tay vào tập tin, cung cấp chế độ Text-to-speech, v.v. Với Microsoft Reader, người dùng dễ dàng kiểm thử các chức năng tích hợp trong ứng dụng nhờ tập tin trợ giúp Help - được cung cấp dưới dạng tập tin mẫu.


Sau khi tải Microsoft Reader và cài đặt, chương trình sẽ yêu cầu người dùng kích hoạt tài khoản trên máy tính để mua và tải các bản ebook thương mại. Tuy nhiên, bước này không bắt buộc và người dùng được phép bỏ qua mà không ảnh hưởng đến chức năng của phần mềm.

Microsoft Reader cung cấp các tính năng đánh dấu trang và điều hướng nhanh tới trang chỉ định qua thao tác chọn một chuỗi ký tự và chọn tùy chọn tương ứng từ trình đơn ngữ cảnh hiển thị, tô sáng các từ hay cụm từ quan trọng cần nhấn mạnh và đáng chú ý trên trang sách.

Kindle for PC hiện là ứng dụng đọc sách điện tử nổi tiếng nhất dành cho hệ điều hành windows, với chế độ hiển thị trang sách rõ ràng toàn màn hình, bên cạnh đó Kindle for PC còn có chức năng tìm kiểm sách, tra cứu từ điển.

microsoft reader

Microsoft Reader bổ sung các hình vẽ rảnh tay vào tập tin để minh họa cho một ý tưởng hoặc một khái niệm nào đó cũng như chèn các ghi chú bằng ký tự vào các trang sách. Đặc biệt, người dùng có thể sao chép toàn đoạn văn theo cách thức truyền thống (sao chép và dán bằng các phím tắt trên bàn phím) hoặc chọn đoạn văn và sử dụng lệnh "copy" trên trình đơn ngữ cảnh.

Mobipocket Reader cũng là chương trình xem ebook được nhiều người sử dụng, cho phép xem nhiều định dạng sách khác nhau như PRC, PDB... hay các định dạng tài liệu văn phòng như DOC, PPT, PDF, TXT, HTM, XLS... ngoài ra Mobipocket Reader còn giúp đồng bộ kho sách trên máy tính với nhiều thiết bị khác.

Microsoft Reader được trang bị chức năng Text-to-speech, nghĩa là chương trình có khả năng đọc to đoạn văn bản trên trang sách hiện tại, và tự động chuyển sang trang tiếp khi hết trang. Tính năng này đặc biệt hữu ích với người dùng chỉ muốn nghe chứ không muốn tự đọc thông tin hoặc khi người dùng đang đồng thời thực hiện nhiều công việc khác.

Các tính năng chính:

- Đọc Ebook trên máy tính.

- Tính năng đánh dấu trang, tô sáng cụm từ.

- Bổ sung hình vẽ rảnh tay vào tập tin.

- Cung cấp chế độ Text-to-Speech.

- Cung cấp tập tin trợ giúp.


Liên kết tải về - [3.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Reader 2.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nook 3/5 Ứng dụng đọc sách trực tuyến
  • EpubReader 3/5 Đọc sách điện tử trên PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm