download Minimal ADB and Fastboot cho Linux 30.0.5

Minimal ADB and Fastboot cho Linux

 30.0.5

Download Minimal ADB and Fastboot cho Linux - Cài đặt ADB và Fastboot trên Linux

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/11/2020

Minimal ADB and Fastboot cho Linux là phiên bản phần mềm Minimal ADB and Fastboot trên hệ điều hành Linux với chức năng hỗ trợ cài đặt các file ADB và Fastboot với phiên bản mới nhất, nhanh gọn và an toàn. Sự giúp đỡ của Minimal ADB and Fastboot cho Linux cho phép người dùng tạo file ADB và fastboot để thực hiện root, unroot, truy cập vào chế độ Recovery Mode hay Bootleoader trên điện thoại Android dễ dàng.


1. Giới thiệu về Minimal ADB and Fastboot cho Linux

Nếu bạn là Nhà phát triển Android, bạn biết lệnh ADB và Fastboot để Root và flash firmware không cần Android Studio. ADB & Fastboot thực chất là hai ứng dụng dạng dòng lệnh chạy từ Command line (Windows) hay Terminal (Mac, Linux,...) để ra lệnh cho thiết bị Android của bạn ở dạng cấp thấp. Tuy nhiên để cài đặt lệnh này, bạn sẽ cần đến phần mềm Minimal ADB and Fastboot cho Linux một cách nhanh chóng để thiết lập Fastboot và ADB mà không phải sử dụng nhiều ứng dụng bên thứ 3 hay các thao tác phức tạp trên nền tảng SDK. Sau khi cài đặt, bạn có thể dễ dàng Root và flash firmware trên Android từ Linux.

minimal adb and fastboot cho linux

Download Minimal ADB and Fastboot cho Linux, Cài đặt ADB và Fastboot trên Linux

Minimal ADB and Fastboot cho Linux là một trong những trình cài đặt ADB và Fastboot được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, bạn sẽ nhận được phiên bản mới nhất của ADB và Fastboot rất nhanh chóng trên hệ điều hàn Linux cùa mình. Ưu điểm của phần mềm cài đặt chương trình này là kích thước nhỏ hơn, so với công cụ SDK Android thì nó nhỏ gọn hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể khởi động Minimal ADB và Fastboot bằng cách điều hướng đến thư mục Menu Start bạn chọn để tạo trong khi cài đặt hoặc lối tắt trên màn hình mà bạn chọn để tạo và chọn Minimal ADB và Fastboot.

2. Các đặc điểm chính của Minimal ADB and Fastboot:

- Hỗ trợ cài đặt ADB Fastboot trên Linux.
- Thiết lập tự động ADB Fastboot Linux
- Nhận phiên bản mới nhất của ADB Fastboot.
- Kích thước nhỏ gọn, cài đặt đơn giản.

3. App liên quan

Phiên bản Minimal ADB and Fastboot trên Mac cũng có chức năng tương tự, giúp bạn cài đặt file ADB và Fastboot nhanh chóng và dễ dàng, nhanh hơn nhiều so với công cụ SDK Android, bên cạnh đó Minimal ADB and Fastboot cho Mac còn hỗ trợ trên tất cả các phiên bản của Mac OS X, cài đặt tự động và an toàn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minimal ADB and Fastboot cho Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minimal adb and fastboot cho linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minimal ADB and Fastboot cho Linux 30.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm