download MultiSneS16 Cho Android

MultiSneS16

 Cho Android

Download MultiSneS16 - Trình giả lập chơi game 16 bit cổ điển

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/10/2020

MultiSneS16 là phần mềm giả lập cho phép bạn chơi các trò chơi cổ điển với bạn bè qua mạng LAN hoặc Trực tuyến, hỗ trợ nhiều người chơi online dễ dàng mà không cần bất kỳ thiết lập thủ công hoặc mở cổng mạng nào. MultiSneS16 yêu cầu đăng nhập bằng tài khoản Mạng xã hội, không cần ứng dụng của bên thứ ba, chế độ điều khiển đơn giản, có thể chơi game toàn màn hình.


1. Giới thiệu về MultiSneS16

MultiSneS16 là một biến thể của trình giả lập mã nguồn mở Snes9x, cho phép bạn thưởng thức những tựa game 16-bit đồ họa phong cách retro cổ điển ngay trên điện thoại thông minh của mình. MultiSneS16 cung cấp chế độ chơi đơn ngoại tuyến và chế độ nhiều người chơi trực tuyến, nơi bạn có thể mời bạn bè cùng chơi game qua mạng LAN hoặc trực tuyến bằng tài khoản mạng xã hội mà không cần ứng dụng của bên thứ 3. Bên cạnh đó, download và sử dụng MultiSneS16 còn hỗ trợ nhiều người chơi trực tuyến dễ dàng mà không cần bất kỳ thiết lập thủ công hoặc mở cổng mạng nào.

 

multisnes16

Download MultiSneS16 trên Android, Trình giả lập chơi game 16 bit cổ điển

MultiSneS16 còn cung cấp hệ thống máy chủ công cộng trực tuyến do người dùng tạo ra mà bất kỳ ai cũng có thể tham gia, tính năng trò chuyện văn bản khi chơi Multiplayer với nhiều người khác. Các tính năng khác: lưu và tải trạng thái trò chơi, ngay cả khi chơi nhiều người, có thế cheat game, hỗ trợ bộ điều khiển phần cứng và bộ điều khiển ảo, chế độ hiển thị toàn màn hình, thao tác trên màn hình cảm ứng mượt mà.

Mặc dù ngành công nghiệp game có những bước nhảy vọt trong vài thập kỷ qua, các siêu phẩm trò chơi và những hệ máy chơi game hiện đại lần lượt ra đời, nhưng sự hoài niệm về các trò chơi SNES cổ điển từ những năm 90 vẫn còn đó. Tuy nhiên, vì thực tế là các máy chơi game SNES đã quá lỗi thời ngày nay, nên việc chạm tay vào chiếc "máy đĩa vuông" này để chơi các tựa game 8-bit, 16-bit có thể không phải là điều dễ dàng. 

 

multisnes16

Download MultiSneS16 - Trình giả lập SNES hỗ trợ chế độ 1 người chơi và nhiều người chơi

Khi lĩnh vực trò chơi liên tục phát triển, các thiết bị chơi game cũ tự nhiên sẽ bị bỏ lại theo thời gian. Dù vẫn có vài cách để chơi các tựa game kinh điển một thời, nhưng không phải tất cả chúng đều có khả năng mang lại trải nghiệm giống như bạn có được từ máy SNES. Giờ đây, cách tốt nhất để chơi Super Mario Bros, Donkey Kong và các tựa game SNES kinh điển khác là với sự trợ giúp của trình giả lập SNES. Với các trình giả lập SNES này, bạn có thể trải nghiệm các trò chơi có từ những năm 80 và 90 ngay trên thiết bị di động của mình và MultiSneS16 chính là một trong những trình giả lập SNES tốt nhất hiện nay cho di động, giúp bạn làm điều đó.
 
Tuy nhiên, bạn cần cấp quyền truy cập vị trí cho chế độ nhiều người chơi Wifi Direct bởi không có nó, người chơi thứ 2 không thể tìm thấy người chơi thứ nhất đã tạo ra phiên trò chơi qua mạng. Bên cạnh đó, ứng dụng không đi kèm với bất kỳ tựa game nào. Download MultiSneS16 về điện thoại không có nghĩa là bạn đã sẵn sàng ngay lập tức để chơi game SNES. Thay vào đó, nó cho phép bạn chạy các ROM tương thích cho trò chơi mà bạn có thể tải xuống từ Internet. 
 
Về cơ bản tất cả trình giả lập SNES nói chung và MultiSneS16 nói riêng đều chỉ là phương tiện hay console để chơi các trò chơi SNES. Bản thân ROM là một trò chơi thực sự - bạn có thể hình dung nó là “đĩa”, nhưng thực chất là một tệp. Chính vì vậy, để cài game, bạn phải sao chép ROM vào thẻ nhớ SD của thiết bị. Vị trí của các tệp này sẽ được ứng dụng tự động phát hiện. Cả file zip, smc, sfc và swc đều được MultiSneS16 hỗ trợ.
 
 

multisnes16

 
Tải MultiSneS16 - Trình giả lập SNES chơi game 8-bit, 16-bit cổ điển
 
 
MultiSneS16 cung cấp hệ thống máy chủ công cộng trực tuyến do người dùng tạo ra mà bất kỳ ai cũng có thể tham gia, tính năng trò chuyện bằng văn bản trong chế độ Multiplayer với nhiều người khác. Các tính năng khác đáng chú ý khác bao gồm lưu và tải trạng thái trò chơi ngay cả khi chơi nhiều người, có thể cheat game, hỗ trợ tay cầm chơi game vật lý và bộ điều khiển ảo, chế độ hiển thị toàn màn hình, thao tác trên màn hình cảm ứng mượt mà.
 
Lưu ý rằng để giảm lag khi chơi game với bạn bè, bạn nên để các thiết bị càng gần nhau càng tốt và gần với bộ định tuyến/điểm truy cập. Nếu bạn gặp phải tình trạng giật, lag, khởi động lại thiết bị hoặc bộ định tuyến có thể giúp giải quyết vấn đề này. Ngoài ra, có một số bộ định tuyến không hỗ trợ host nhiều người chơi trực tuyến do cài đặt tường lửa của chúng. Nếu đúng như vậy, ứng dụng sẽ cố gắng sử dụng máy chủ chuyển tiếp để chuyển tiếp dữ liệu giữa 2 người chơi, tuy nhiên băng thông sẽ bị hạn chế nếu máy chủ chuyển tiếp được sử dụng bởi quá nhiều người. 
 
Nếu máy chủ chuyển tiếp vẫn không thành công, thông báo "Remote connection timeout or disconnected" có thể xuất hiện ở phía người chơi khách. Bạn có thể thử chuyển đổi vai trò, tức là máy khách trở thành máy chủ và ngược lại. Nếu may mắn, bộ định tuyến của máy chủ mới sẽ cho phép kết nối giữa hai người chơi.
 

2. Các tính năng chính của MultiSneS16

- Chế độ Single-player ngoại tuyến.
- Chế độ LAN, Wifi Direct và Online Multiplayer. Nó nhất quán, không gặp sự cố đồng bộ hóa như phương pháp đồng bộ hóa truyền thống và hỗ trợ các kết nối đường dài (xuyên quốc gia). Tuy nhiên, chất lượng trò chơi sẽ phụ thuộc vào tốc độ kết nối mạng của bạn.
- Mời người khác chơi game online bằng tài khoản mạng xã hội.
- Có các máy chủ công cộng được tạo ra bởi người chơi mà bất cứ ai cũng có thể tham gia.
- Hỗ trợ trò chuyện bằng văn bản trong chế độ nhiều người chơi.
- Hỗ trợ lưu và tải các trạng thái game, ngay cả trong chế độ nhiều người chơi (chỉ ở phía máy chủ).
- Hỗ trợ cheat, ngay cả với chế độ nhiều người chơi.
- Hỗ trợ tay cầm chơi game vật lý và bộ điều khiển ảo.
- Chế độ hiển thị toàn màn hình.
- Trình giả lập này được phát triển dựa trên lõi Snes9x mã nguồn mở.

Liên kết tải về - [6.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MultiSneS16 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multisnes16 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MultiSneS16 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm