download Google Play Games cho Android

Google Play Games

 cho Android

Download Google Play Games - Ứng dụng chơi game trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/05/2022

Google Play Games là ứng dụng được cung cấp miễn phí bởi Google mang tới cho người chơi game một kênh giải trí vô cùng hấp dẫn. Người chơi tải Google Play Games được thỏa sức trải nghiệm những tựa game mà mình thích, không những thế bạn còn có thể thách thức với bạn bè hay lưu lại những thành tích chơi game thú vị của mình.


Giới thiệu Google Play Games

Tính năng đầu tiên đáng chú ý nhất ở Google Play Games đó là lưu trữ các game mà người chơi đã từng chơi. Tiện ích giới thiệu cho người dùng các bộ sưu tập ứng dụng và trò chơi được cá nhân hóa, dựa trên các tiêu chí như hoạt động trước đây của người dùng, những hành động họ đang cố gắng hoàn thành, vị trí và các sự kiện lớn. Những bộ sưu tập này được sắp xếp tự động và bởi nhóm biên tập của Google Play nhằm đảm bảo chúng bao gồm những ứng dụng và trò chơi hay nhất.

downlaod google play games

Download Google Play Games - Ứng dụng chơi game trên di động

Một điểm đáng lưu ý nữa ở GooglePlay Games đó là tính năng quay phim màn hình game. Nếu như trước đây, người dùng thường sử dụng các phần mềm quay màn hình chuyên nghiệp để ghi lại những khoảnh khắc chơi game của mình thì giờ đây Google đã có riêng một ứng dụng để thực hiện công việc này. Nếu bạn có nhu cầu lưu lại các thao tác trên màn hình chơi game để chia sẻ cùng bạn bè thì việc cài đặt GooglePlay Games là hết sức cần thiết. Hơn nữa, ứng dụng còn hỗ trợ các chất lượng video theo tiêu chuẩn full HD như 720 HD, SD 480P, cho phép cả việc phát trực tuyến trên các mạng xã hội chia sẻ video.

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc tới tính năng thống kê thành tích chơi game của GooglePlay Games. Đây là một tính năng hoạt động khá đặc biệt, nó có nét giống với một game online luyên cấp. Điều này đồng nghĩa với việc, khi bạn chơi càng nhiều game, vượt qua nhiều màn chơi của một game nào đó trong GooglePlay Games, ứng dụng sẽ tự động tính số điểm kinh nghiệm vào tài khoản khi bạn tải game tại CH Play. Sau đó hiển thị bằng một bảng thống kê bao gồ cấp độ, số lượng kinh nghiệm chia thành các nhóm: thông thường, âm nhạc, chiến thuật, tác vụ, phiêu lưu... kèm theo đó là các danh hiệu như Bậc thầy hay Bình thường. Điều này giúp cho người chơi đánh giá được sở trường của mình trong thế loại nào cũng như là nơi lưu trữ những kỷ niệm chơi game của bạn.

tai google play games

Google Play Games - Chơi game không cần cài đặt

Có thể nói Google Play Games  là cách dễ dàng nhất để khám phá ra những trò chơi mới, đoạt giải thưởng và điểm cao, chơi cùng bạn bè trên toàn thế giới. Nó giúp mang lại tất cả các trò chơi trên Google Play để có được trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất. Ứng dụng được cung cấp miễn phí trên Google Play Store và khi đã download về sử dụng, bạn sẽ thấy icon điều khiển game ngay trên thiết bị của mình. Giống như các ứng dụng khác, người dùng chỉ việc chạm vào để bắt đầu.

Các tính năng chính của Google Play Games:

- Ứng dụng tích hợp sẵn trò chơi của Google
- Lưu hồ sơ người chơi
- Lưu thành tích trong bảng xếp hàng
- Quay video trò chơi

Ứng dụng liên quan

Cũng là ứng dụng dành cho những người yêu thích chơi game, Zing Play mang đến kho game cờ và game bài phong phú đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của người chơi, bạn có thể tìm thấy ở Zing Play bất cứ game nào mà mình yêu thích.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Play Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google play games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Play Games cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm