download My Passwords Varies with device

My Passwords

 Varies with device

Download My Passwords - Ứng dụng quản lý mật khẩu trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/03/2019

My Passwords là ứng dụng hỗ trợ lưu và quản lý nhiều loại mật khẩu khác nhau trên thiết bị di động của bạn, khi bạn phải sử dụng và nhớ quá nhiều pass cho các tài khoản đăng nhập. Mật khẩu sẽ được lưu trữ và sao lưu trên My Passwords, được mã hóa an toàn và chắc chắn sẽ không bao giờ bị mất.



My Passwords là một trong những trình quản lý mật khẩu tốt nhất trên thiết bị di động cho phép bạn lưu trữ tất cả các loại mật khẩu khác nhau tại một nơi duy nhất, được mã hóa bằng thuật toán AES-256, điều duy nhất bạn phải làm là nhớ một mật khẩu chính được sử dụng làm khóa mã hóa. Ứng dụng này vô cùng hữu ích khi bạn phải dùng quá nhiều mật khẩu và thường xuyên gặp tình trạng không nhớ nổi bất cứ loại mật khẩu nào.

my passwords

Download My Passwords, Ứng dụng quản lý mật khẩu trên điện thoại

 

MyPassVault cũng là ứng dụng quản lý mật khẩu trên thiết bị di động, cho phép bạn lưu trữ mật khẩu an toàn với chế độ bảo mật nhiều lớp, đảm bảo an toàn cho dữ liệu, các mật khẩu sẽ được MyPassVault lưu trữ trên đám mây đi kèm chế độ khôi phục trong trường hợp hệ thống gặp vấn đề gì đó.

Việc thao tác với mật khẩu qua ứng dụng My Passwords cũng vô cùng đơn giản, nhanh chóng, không giới hạn số lượng mật khẩu, bạn có thể sử dụng chức năng tạo mật khẩu mới, sao lưu và di chuyển các mật khẩu sang một thiết bị mới. Bên cạnh đó My Passwords cho phép bạn chia sẻ mật khẩu của mình với tất cả các thiết bị mà không cần phải nhập lại bằng Dropbox, Google Drive.

Các tính năng chính của My Passwords:

- Quản lý mật khẩu trên di động

- Bảo vệ mật khẩu bằng mã hóa và khóa chính

- Sao lưu mật khẩu trên đám mây

- Tích hợp trình tạo mật khẩu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Passwords được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my passwords là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Passwords Varies with device


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KeyDb 3/5 Quản lý, lưu trữ mật khẩu
  • Web Replay 3/5 Lưu trữ mật khẩu cá nhân
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm