download Network Aware Printing  4.4

Network Aware Printing

  4.4

Download Network Aware Printing - Quản lý máy in trong mạng nội bộ

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/02/2022

Network Aware Printing là ứng dụng quản lý các máy in mặc định trong mạng nội bộ, tự động thay đổi máy in mặc định của bạn theo mạng đang kết nối. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép bạn chọn các máy in mặc định cho các kết nối mạng khác nhau. Network Aware Printing thích hợp sử dụng trong môi trường văn phòng thường có nhiều mạng và máy in khác nhau.


Network Aware Printing tạo một icon trong khay hệ thống và tự động thu nhỏ khi không được sử dụng. Từ trình đơn của ứng dụng, bạn dễ dàng chặn các autorun của Windows, cấu hình các cài đặt và truy cập trình đơn in tài liệu.

Enterprise Printer Monitor cũng là trình quản lý máy in trong mạng, thực hiện việc truyền nhận các lệnh từ máy tính tớ máy in, với sự giúp đỡ của Enterprise Printer Monitor, việc in ấn của bạn sẽ tiến hành thuận lợi và nhanh chóng hơn.


Network Aware Printing
Download Network Aware Printing - Quản lý máy in trong mạng nội bộ

Network Aware Printing cung cấp ba chế độ hoạt động: cho phép Windows quản lý máy in mặc định của bạn, luôn sử dụng một máy in làm máy in mặc định, và thay đổi máy in mặc định khi chuyển sang mạng khác.

Đối với chế độ thứ ba, bạn chỉ cần chọn mạng và máy in để tạo kết nối. Các mạng chưa từng được sử dụng sẽ bị loại ra khỏi danh sách. Network Aware Printing hoạt động ổn định trong hệ điều hành Windows 10 và chỉ ảnh hưởng rất nhỏ đến hiệu suất làm việc của máy tính.

Ngoài ra FinePrint cũng là phần mềm quản lý in ấn, in nhiều trang tập tin vào một trang giấy mà vẫn rõ nét và tiết kiệm giấy in, điều đặc biệt mà FinePrint mang lại cho bạn đó là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa văn bản trước khi in, xóa bỏ các trang trắng, các trang không cần thiết.

Các tính năng chính của Network Aware Printing:

- Thay đổi máy in mặc định theo mạng.

- Chọn máy in mặc định cho từng mạng khác nhau.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows 10 và 10 64 bit.



Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Network Aware Printing - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Network Aware Printing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat network aware printing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Network Aware Printing 4.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm