download Nhật ký sổ cái Phiên bản doc

Nhật ký sổ cái

 Phiên bản doc

Download Nhật ký sổ cái - Cách ghi sổ cái theo hình thức nhật ký

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2017

Nhật ký sổ cái là một trong những văn bản không thể thiếu đối với những ai đang phụ trách nghiệp vụ kế toán tại các doanh nghiệp hiện nay. Nhật ký - Sổ cái sẽ giúp thống kê toàn bộ các nghiệp vụ kế toán, tài chính phát sinh một cách cụ thể, chi tiết nhất.


Hiện nay, việc quản lý các thông tin về những phát sinh kế toán trở nên dễ dàng hơn với nhật ký sổ cái kế toán, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu nhật ký sổ cái để các bạn có thể sử dụng nhằm thống kê được toàn bộ những thông tin về chứng từ, các phát sinh kế toán, quản lý được công nợ của công ty một cách chi tiết. Với việc sử dụng sổ nhật ký sổ cái, các bạn sẽ dễ dàng quản lý được tài quản và lọc các dữ liệu quan trọng chỉ với những thao tác đơn giản.


Nhật ký sổ cái
Download Nhật ký sổ cái - Cách ghi sổ cái theo hình thức nhật ký

 

Sổ nhật ký sổ cái sẽ giúp ghi lại toàn bộ những thông tin kế toán, chi tiêu của công ty trong ngày, qua đó, thực hiện việc tổng kết toàn bọ những thông tin trong đó để dễ dàng cho ra các báo cáo tổng hợp một cách chính xác. Sổ nhật ký sổ cái sẽ có những thông tin đầy đủ như thời gian ghi sổ, chứng từ, diễn giải cụ thể chứng từ chi tiêu, số phát sinh, số hiệu tài khoản đối ứng, các số tài khoản nợ và đang có, sau đó, ghi rõ số trang của sổ và thứ tự đánh số, thời gian mở sổ, thời gian lập,... Nhật ký sổ cái sẽ có xác nhận của người lập, phụ trách kế toán, thủ trưởng đơn vị xác nhận.

Bên cạnh nhật ký sổ cái, các bạn còn có thể tham khảo mẫu sổ cái dùng cho hình thức kế toán nhật ký chung để thống kê toàn bộ những chi tiêu được thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định. Với việc sử dụng mẫu sổ cái dùng cho hình thức kế toán nhật ký chung các doanh nghiệp sẽ có thể dễ dàng quản lý dược hoạt động của doanh nghiệp thông qua các con số và công việc cụ thể, giảm thiểu được những gian lận trong nghiệp vụ kế toán.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu nhật ký thi công được sử dụng để ghi chép lại toàn bộ nội dung thi công công trình xây dựng giống như hình thức giám sát thi công chặt chẽ, mẫu nhật ký thi công được sử dụng để ghi chép hàng ngày, phải đóng thành quyển và sau mỗi ngày cán bộ giám sát hoặc cán bộ kỹ thuật thi công của nhà thầu phải kiểm tra và ký tên xác nhận.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nhật ký sổ cái - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhật ký sổ cái được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhật ký sổ cái là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhật ký sổ cái Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm