download Textify  1.10.3

Textify

  1.10.3

Download Textify - Sao chép văn bản ở những nơi không cho phép

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/07/2022

Textify hỗ trợ người dùng sao chép những đoạn văn bản ở những hộp thoại và cửa sổ mà không thể cho phép sao chép theo những cách thông thường. Đây là phần mềm nhỏ gọn và di động, có thể sao chép vào USB để sử dụng mọi lúc mọi nơi, giúp người dùng sao chép bất kỳ một đoạn văn bản nào từ các nguồn khác nhau, để bạn lấy các thông tin nhanh hơn và nâng cao được hiệu quả công việc.


Hiện nay nhiều trang web không cho người dùng sao chép văn bản theo cách thông thường là sử dụng lệnh Ctrl+C hoặc menu chuột phải. Hoặc trong một số trường hợp, bạn nhận được các hộp thoại và thông báo của Windows không thể sao chép. Tuy nhiên với Textify, bạn có thể thực hiện sao chép văn bản ở bất kỳ đâu rất nhanh chóng và dễ dàng. Đây là tiện ích di động mà bạn chỉ cần tải về và sử dụng mà không cần phải cài đặt phức tạp.


Textify
Download Textify - Phần mềm Sao chép văn bản ở những nơi không cho phép

Hiện nay trên windows hầu hết mới chỉ có các phần mềm hỗ trợ sao chép văn bản còn những chương trình như Textify là khá hiếm hoi. Bạn có thể xem thêm ClickCutter AutoCopy là ứng dụng có khả năng tự động sao chép nội dung một trang web và lưu vào clipboard, ClickCutter AutoCopy cũng giúp sao chép cả những trang web không được phép sao chép theo cách thông thường.



Textify cung cấp cho người dùng các lựa chọn gồm Ctrl, Alt và Shift và kèm theo một selextbox cho tùy chọn chuột. Để sao chép văn bản, người dùng phải tùy chỉnh phím tắt cho lệnh sao chép và chỉ cần bấm chọn Apply là đã có thể tiến hành sao chép văn bản thuận lợi. Textify hỗ trợ sao chép trong các chương trình soạn thảo văn bản trên windows hoặc trên trình duyệt.


Nếu bạn không thể sao chép văn bản theo cách thông thường, có một cách khác là sử dụng các công cụ sao chép văn bản vào clipboard, chẳng hạn phần mềm Clipjump hỗ trợ sao chép, dán văn bản bằng các phím tắt như Ctrl + C, Ctrl + X và Ctrl + V. Tải Clipjump.

Các tính năng chính của Textify:

- Sao chép văn bản ở những nơi không cho phép
- Các lệnh tùy chọn đơn giản
- Sao chép nhanh và dễ dàng
- Hỗ trợ sao chép trên windows hoặc trên Web


Liên kết tải về - [506 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Textify - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Textify được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat textify là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm