download Novelah Cho Android

Novelah

 Cho Android

Download Novelah - Ứng dụng đọc truyện kiếm tiền không cần vốn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/07/2023

Novelah là một ứng dụng đọc truyện di động miễn phí, cho phép người dùng thưởng thức hàng ngàn câu chuyện khác nhau dựa theo sở thích. Hiện Novelah đã có mặt trên App Store và Google Play, cung cấp đầy đủ kho truyện, chủ đề sách bao gồm lãng mạn tuổi trẻ, lãng mạn đô thị, giả tưởng, võ thuật, kinh dị, hành động,...


1. Novelah - Kho truyện tranh, tiểu thuyết độc quyền trên điện thoại

Trong Novelah, bạn có thể tìm thấy truyện tranh theo nhiều thể loại khác nhau như tình cảm, hành động, phiêu lưu, kinh dị và nhiều hơn nữa. Novelah liên tục cập nhật nội dung mới để đáp ứng sở thích, mong muốn đọc truyện của người dùng. Số lượng truyện tại đây nhiều hơn hẳn so với Manga GeekDrawnStrips Reader và một số app đọc truyện miễn phí khác.

download novelah

Tải Novelah cho Android, iPhone - Đọc sách miễn phí & kiếm tiền Online

Ngoài việc đọc truyện, Novelah cung cấp tính năng Kiếm Point, kiếm tiền online, cho phép chúng ta tích lũy điểm và đổi lấy các phần thưởng hấp dẫn. Điều này giúp thúc đẩy người dùng tương tác ứng dụng nhiều hơn, tạo động lực đọc sách thường xuyên, khám phá những chủ đề mới. Không những thế, Novelah còn được trang bị giao diện dễ sử dụng, lưu trữ thể loại yêu thích, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Thêm vào đó, với Novelah bạn có thể kết nối với cộng đồng đọc truyện, thảo luân, chia sẻ nhận xét và những suy nghĩ về bộ truyện đang đọc qua tính năng chia sẻ xã hội. Điều này giúp tạo ra môi trường truyền cảm hứng, tương tác giữa người dùng.

2. Tải Novelah cho iPhone, Android

Tóm lại, Novelah là một ứng dụng đọc manga tiện lợi, tích điểm đổi quà hấp dẫn và khả năng kết nối cộng đồng. Novelah chắc chắn là người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích đam mê truyện tranh.

- Kho truyện đa dạng nhiều thể loại khác nhau.
- Tùy chỉnh giao diện đọc theo ý muốn.
- Tính năng kiếm điểm đổi thưởng, tạo động lực cho người dùng.
- Tiện lợi sử dụng mọi lúc mọi nơi.
- Kết nối cộng đồng đọc truyện đông đảo.

Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Novelah được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat novelah là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Novelah Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Comi 3/5 Ứng dụng đọc truyện tranh online hữu ích cho di động
  • Truyện Tranh HD 3/5 Đọc truyện tranh online trên nền tảng di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm