download Xạ Điêu Tiền Truyện Cho Android

Xạ Điêu Tiền Truyện

 Cho Android

Download Xạ Điêu Tiền Truyện - Game kiếm hiệp võ lâm đặc sắc trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/04/2022

Xạ Điêu Tiền Truyện là game kiếm hiệp võ lâm với nội dung cốt truyện bám sát những sự kiện, nhân vật trong tiểu thuyết Anh Hùng Xạ Điêu nổi tiếng của Kim Dung, tiếp nối bản game cùng tên đã ra mắt trước đây. Game thủ chơi Xạ Điêu Tiền Truyện sẽ được hóa thân vào những nhân vật quan thuộc trong tác phẩm, tham gia vào các môn phái giang hồ, mỗi môn phái sẽ có kỹ năng và đặc trưng riêng biệt cho người chơi lựa chọn, phô diễn những màn tỉ thí võ thuật đẹp mắt.


1. Giới thiệu về Xạ Điêu Tiền Truyện

Xạ Điêu Tiền Truyện lấy bối cảnh thế giới võ hiệp đặc sắc của các tiểu thuyết Kim Dung, với nội dung tập trung vào việc khắc họa tác phẩm Anh Hùng Xạ Điêu và các nhân vật liên quan. Game mang đến 4 đại môn phái chính là Võ Đang, Tiêu Dao, Bá Đao và Nhật Nguyệt, người chơi sẽ được hóa thân vào những nhân vật anh hùng nổi tiếng quan thuộc như Quách Tĩnh, Hoàng Dung... cùng trải nghiệm những sự kiện võ lâm chấn động trong giới giang hồ thời bấy giờ như Hoa Sơn Luận Kiếm, tranh giành Cửu Âm Chân Kinh...

xa dieu tien truyen

Download Xạ Điêu Tiền Truyện trên Android, iPhone, Game kiếm hiệp võ lâm đặc sắc trên di động

Xạ Điêu Tiền Truyện mang những tính năng đặc trưng của dòng game MMORPG trên mobile như đánh boss, đi phụ bản, cày để lên cấp... Mỗi môn phái giang hồ sẽ có những hệ võ riêng, kỹ năng riêng để người chơi lựa chọn, từ đó phát triển và nâng cấp thành một bộ võ học của riêng mình. Bên cạnh đó người chơi sẽ được trải nghiệm các chức năng độc đáo như cường hóa trang bị, săn boss cấp độ thế giới , thú cưỡi, cánh, luyện kinh mạch, thân pháp...Game cung cấp hệ thống kho đồ đa dạng, thú cưỡi phong phú và đẹp mắt làm mãn nhãn người chơi.

xa dieu tien truyen 2

Tải Xạ Điêu Tiền Truyện trải nghiệm Hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc, kỹ năng phong phú 

Xạ Điêu Tiền Truyện còn gây ấn tượng nhờ hệ thống Ngũ Hành vừa tương sinh vừa tương khắc, các hoạt động PvP, PvE đặc sắc như: 1vs1, 3vs3, 15vs15 hay 30vs30...nhiều cơ chế build nhân vật thú vị. Đồ họa game được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, tạo hình nhân vật cảnh quan môi trường và hiệu ứng kỹ năng bắt mắt đều hiện lên với những hình ảnh lung linh nhất, đồ họa không những đẹp mà còn mang đậm màu sắc cổ xưa rất thu hút.

2. Code game Xạ Điêu Tiền Truyện:

Xạ Điêu Tiền Truyện chính thức ra mắt trong tháng 12 này, các game thủ có thể theo dõi sự kiện đặc biệt này và nhận Code Xạ Điêu Tiền Truyện tại đây.

Xem thêm: Code Xạ Điêu Tiền Truyện

3. Các đặc điểm chính của Xạ Điêu Tiền Truyện:

- Game nhập vai kiếm hiệp dựa trên tiểu thuyết Kim Dung.
- Hệ thống môn phái gồm Võ Đang, Tiêu Dao, Bá Đao và Nhật Nguyệt.
- Hóa thân các nhân vật quen thuộc trong tiểu thuyết.
- Các hoạt động PvP, PvE đặc sắc.
- Hệ thống kho đồ, thú cưỡi đa dạng.
- Đồ họa đẹp mắt, đậm màu sắc cổ xưa.

4. Game liên quan

Nếu yêu thích đề tài kiếm hiệp thì Phong Khởi Trường An Mobile sẽ là trải nghiệm thú vị cho người chơi, nơi bạn được tham gia vào các môn phái khác nhau, chiến đấu, train quái, săn boss, và trải nghiệm các hoạt động PK thú vị, bên cạnh đó Phong Khởi Trường An Mobile còn mang đến cộng đồng người chơi đông đảo, kết nối những người yêu thích game.

Xạ Điêu Tam Khúc cũng là một trong những thể loại game được lấy ý tưởng từ tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Dung. Trong game người chơi cần sắp xếp đội hình với hơn 100 nhân vật được chia làm nhiều phe khác nhau với các bộ kỹ năng vô cùng độc đáo.

Anh Hùng Xạ Điêu cũng là tựa game dựa trên tiểu thuyết Anh Hùng Xạ Điêu nổi tiếng của Kim Dung, thế giới giang hồ được tái hiện qua những trận PK nảy lửa, kịch tính, được hóa thân thành những anh hùng võ lâm tha hồ phô diễn những kỹ năng võ thuật của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Xạ Điêu Tiền Truyện mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Xạ Điêu Tiền Truyện là tựa game kiếm hiệp nhập vai được rất nhiều game thủ yêu thích. Tham gia vào game người chơi có cơ hội nhận các mã code Xạ Điêu Tiền Truyện với nhiều phần quà hấp dẫn từ NPH. Dưới đây là tổng hợp hợp Giftcode Xạ Điêu Tiền Truyện mới nhất mà Taimienphi.vn đã tổng hợp lại.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Code Võ Thần Kỳ Tích mới nhất và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Danh sách Code Võ Thần Kỳ Tích mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách nhập để game thủ nhận Kim Cương Đỏ, hàng ngàn ưu đãi miễn phí khác.
  • Cách nạp thẻ game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG an toàn, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Hiện kim diệp đang là giá trị tiền tệ phổ biến nhất trong game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG mà các game thủ Việt muốn sở hữu. Mặc dù, có rất nhiều cách giúp bạn có thể kiếm nhiều kim diệp, tuy nhiên cách tốt nhất vẫn là nạp thẻ game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG. Đây phương pháp nhanh nhất giúp bạn có thể sở hữu kim diệp an toàn và nhanh chóng.
  • Code Võ Thần 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Võ Thần 3D chính thức ra mắt game thủ vào ngày 20/6. Rất nhiều Code Võ thần 3D và sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ nhân sự kiện này. Game của VegaGame khai thác đề tài Tam quốc và lối chơi đội hình chiến thuật. Bạn có thể tham gia ngay và nhận code giá trị nhé.
  • GiftCode Võ Hồn Chiến
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Nếu bạn đang tìm một game kiếm hiệp nhập vai có đồ họa đẹp và dung lượng cài đặt nhẹ, Võ Hồn Chiến chính là trò chơi thích hợp dành cho bạn. Đừng quên nhận GiftCode Võ Hồn Chiến và phần quà hỗ trợ của NPH trước khi bước tham gia chiến trường.
  • Code game Mộng Đại Hiệp mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Mộng Đại Hiệp thuộc thể loại game mobile đấu thẻ tướng 5vs5 đặc sắc với rất nhiều cao thủ võ lâm quen thuộc đến từ bộ truyện Kim Dung, nhân dịp ra mắt trò chơi NPH gửi tặng độc giả Taimienphi nhiều bộ Code Mộng Đại Hiệp giá trị và hàng trăm phần thưởng hiện vật khi tam gia sự kiện tại diễn đàn.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Tên game Võ lâm hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc đặt tên game Võ lâm hay sẽ giúp cho nhân vật trên game của bạn trở nên nổi bật, đẳng cấp hơn đấy. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thêm những cái tên game Võ lâm hay nhất, bá đạo nhất các bạn nhé.
  • Code Xạ Điêu Tam Khúc Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xạ Điêu Tam Khúc Mobile - Xạ Điêu Tam Khúc Dzogame là game chiến thuật được phát triển dựa trên tiểu thuyết võ hiệp của nhà văn Kim Dung. Trò chơi đã khai mở máy chủ đầu tiên cùng bộ Code Xạ Điêu Tam Khúc Mobile siêu giá trị, game thủ ngay sau khi nhập nhận Kim Nguyên Bảo và Chiêu Lệnh miễn phí.
  • Cách tải và chơi Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG trên Android, iOS
    Tải và chơi Võ Lâm Nhàn Hiệp trên điện thoại Android và iOS ngay để bước vào thế giới võ hiệp rộng lớn, nhiều anh hùng kiệt xuất. Tại Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG, bạn sẽ được khám phá thế giới kiếm hiệp Kim
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xạ Điêu Tiền Truyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xạ điêu tiền truyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xạ Điêu Tiền Truyện Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm