download Offroad Pickup Truck Simulator Cho Android

Offroad Pickup Truck Simulator

 Cho Android

Download Offroad Pickup Truck Simulator - Game mô phỏng lái xe offoad cho Android

Thu Hà  cập nhật: 12/05/2020

Offroad Pickup Truck Simulator là tựa game mô phỏng lái xe trên mobile với đồ họa đẹp mắt và điều khiển vật lý chân thực. Offroad Pickup Truck Simulator mang tới cho bạn trải nghiệm được lái những chiếc xe bán tải thực hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn trên nhiều dạng địa hình khác nhau.




Giới thiệu Offroad Pickup Truck Simulator:

Tham gia Offroad Pickup Truck Simulator, bạn sẽ có cảm giác như đang ngồi sau vô lăng của một chiếc xe bán tải trên đường. Đi du lịch quanh thành phố trên chiếc xe của mình chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc vô cùng thú vị. Thêm vào đó, góc xoay camera 360 độ khiến cho trải nghiệm đua xe càng trở nên chân thực hơn. Hoàn thành các mục tiêu để kiếm tiền và sử dụng số tiền đó để nâng cấp, tùy chỉnh người bạn đồng hành tin cậy của mình.

offroad pickup truck simulator

Download Offroad Pickup Truck Simulator - Game mô phỏng lái xe offoad cho Android

Ngoài những cung đường bằng phẳng trong thanh phố, người chơi Offroad Pickup Truck Simulator còn đượ thử sức với những đoạn đường gập ghềnh, hiểm trở. Vì vậy, sự tập trung và phản xạ tốt là những gì bạn cần để chinh phục. Luôn quan sát đường để tránh tai nạn hay sa hố, vì những sự cố này sẽ làm hỏng xe và hàng hóa. Có rất nhiều con đường sẽ đưa bạn tới đích, nhưng mọi tuyến đều ẩn chứa nguy hiểm và rủi ro. Bạn đã sẵn sàng cho thách thức mới này chưa?

Các tính năng chính của Offroad Pickup Truck Simulator:

- Game tương tác thú vị.

- Tiền thưởng hàng ngày.

- Chế độ xem người thứ nhất và người thứ 3.

- Các mẫu xe đa dạng chi tiết.

- Tùy chỉnh xe theo ý muốn.

Game liên quan:

Bạn tham khảo thêm Modern Car Parking Simulator - game mô phỏng với các thử thách đỗ xe, Modern Car Parking Simulator đòi hỏi ở bạn những kỹ năng đỗ xe điêu luyện bởi có rất nhiều chướng ngại vật mà chỉ cần chạm vào bạn cũng sẽ phải dừng cuộc chơi.


Liên kết tải về - [90M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Offroad Pickup Truck Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offroad pickup truck simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Offroad Pickup Truck Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gravity Rider 3/5 Game đua xe mạo hiểm trong thế giới giả tưởng
  • Trial Xtreme 3/5 Game đua xe mạo hiểm hấp dẫn cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm