download Bike Stunt Race Master 3d Racing Cho Android

Bike Stunt Race Master 3d Racing

 Cho Android

Download Bike Stunt Race Master 3d Racing - Game đua xe mạo hiểm cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/11/2019

Bike Stunt Race Master 3d Racing là game đua xe mạo hiểm được thiết kế trên nền đồ họa 3D tuyệt đẹp và lối chơi đầy thử thách. Bike Stunt Race Master 3d Racing là lựa chọn đổi gió hoàn hảo khi bạn đã chán ngán chặng đua trên đường phố hay rừng núi.



Giới thiệu Bike Stunt Race Master 3d Racing:

Tham gia Bike Stunt Race Master 3d Racing, người chơi sẽ phải lái xe qua nhiều thử thach khác nhau, từ cầu tre lắc lẻo, thùng container khổng lồ, cầu tròn lộn ngược hiểm hóc, thùng gỗ bốc chay... Mọi hành động trong game đều đòi hỏi sự khéo léo, tính khoảng cách lấy đà khôn ngoan để tay đua có thể vượt qua vật cản và đi tới đích an toàn. Chỉ cần nhân vật bị ngã khỏi xe là bạn phải chơi lại từ đầu ngay lập tức.

bike stunt race master 3d racing

Download Bike Stunt Race Master 3d Racing - Game đua xe mạo hiểm cho điện thoại Android

Bike Stunt Race Master 3d Racing được thiết với đồ họa 3D sống động, mang cảm giác rất thật tới người chơi. Hơn nữa, bố trí giao diện cũng rất khoa học. Hệ thống nút cảm ứng điều khiển nằm gọn gàng 2 bên phía dưới màn hình nên rất tiện thao tác, xử lý tình huống. Game đua xe này có đa cấp độ chơi từ dễ đến khó và cùng cấp một loạt mẫu xe moto cực ngầu để người chơi lựa chọn trước khi trình diễn. Đừng quên thu thập tiền xu để nâng cấp xe cũng như hỗ trợ qua màn mau hơn.

Các tính năng chính của Bike Stunt Race Master 3d Racing:

- Game lái mô tô mạo hiểm

- Trải nghiệm cảm giác rùng mình khi lái xe

- Môi trường đua xe tuyệt đẹp

- Mẫu xe máy độc đáo, siêu đẹp

Game liên quan:

rFactor cũng là game đua xe cung cấp nhiều tùy chọn mở rộng cũng như hỗ trợ nhiều bản mod, mang đến những khoảnh khắc nghẹt thở, rFactor khai thác tính chân thực kết hợp với hệ thống đồ họa DX9 tiên tiến hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi game thủ.


Liên kết tải về - [57M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bike Stunt Race Master 3d Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bike stunt race master 3d racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bike Stunt Race Master 3d Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm