download Onet Connect Classic Cho Android

Onet Connect Classic

 Cho Android

Download Onet Connect Classic - Game tìm cặp giống nhau cực hấp dẫn cho Windows

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/12/2022

Onet Connect Classic là phiên bản game Pikachu kinh điển dành cho PC được thiết kế với giao diện đồ họa mới khá thú vị, thay vì hình ảnh những chú Pikachu quen thuộc Onet Connect Classic mang đến cho bạn những con thú đủ màu sắc kết hợp với lối chơi cũng có phần cải tiến.



Nhiệm vụ của người chơi trong Onet Connect Classic cũng rất đơn giản và quen thuộc đó là tìm các cặp hình giống nhau và loại bỏ tất cả các ô trên bàn chơi trước khi hết giờ. Tất nhiên, đường nối giữa hai hình giống nhau không được vượt quá 3 đoạn thẳng hoặc hơn 2 góc 90 độ.

onet connect classic

Download Onet Connect Classic - Phiên bản game Pikachu cổ điển cho PC

Nếu vẫn còn lưu luyến với phiên bản game Pikachu thời kỳ đầu mới ra mắt bạn có thể tải Pikachu 2003 về cho máy tính của mình, chơi Pikachu 2003 chắc chắn sẽ khiến bạn hồi tưởng lại những ký ức thuở nào.

onet connect classic 2

Tải Onet Connect Classic - Game tìm cặp giống nhau cực hấp dẫn cho Windows

Onet Connect Classic cũng được phân làm nhiều cấp độ từ dễ đến khó. Ở những level đầu thời gian tương đối nhiều và bạn chơi được sắp xếp đơn giản với số lượng cặp ô giống nhau ít. Càng về sau, số lượng ô mới càng nhiều, khiến bạn phải quan sát rất kỹ và tập trung cao độ để tìm các cặp ô giống nhau.

Ngoài Onet Connect Classic, bạn tham khảo thêm Popular Wars là tựa game khá thú vị và khiến bạn phải mê ngay từ lần thử đầu tiên, nhiệm vụ của bạn trong Popular Wars là lập một team đông thành viên nhất có thể và đánh bại người chơi khác.


Liên kết tải về - [26,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Onet Connect Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onet connect classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Onet Connect Classic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm