download Perk TV Cho Mobile

Perk TV

 Cho Mobile

Download Perk TV - Xem TV, chơi trò chơi kiếm tiền

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/01/2020

Perk TV là một địa chỉ Webiste kiếm tiền trực tuyến, nó cũng có sẵn trên các nền tảng iPhone, iPod touch, iPad, điện thoại thông minh và máy tính bảng Android. Trang web này cung cấp một phương pháp kiếm tiền online khá độc và lạ đó là xem phim để nhận điểm thưởng, tích lũy điểm đến một mức nhất định sau đó chuyển thành thẻ quà tặng hoặc tiền mặt.



 

1. Giới thiệu về Perk TV

Cùng với những website kiếm tiền online khi chơi game thì cũng Perk TV là ứng dụng kiếm tiền đang nổi lên khá nhanh và mang đến những cách kiếm tiền khá độc đáo. Cụ thể khi đăng ký tài khoản với Perk bạn có thể kiếm tiền qua việc xem phim, nhận điểm để xem đoạn giới thiệu phim và ứng dụng mới nhất, sau đó rút tiền từ điểm của bạn để nhận thẻ quà tặng và các phần thưởng tuyệt vời.

perk tv

Download Perk TV, Xem TV, chơi trò chơi kiếm tiền

Chỉ cần mở Perk TV trên điện thoại Android của bạn, kiếm điểm ngay lập tức bằng cách xem nhiều video giải trí khác nhau, sau đó đổi điểm Perk của bạn để nhận thưởng bằng nhiều hình thức như: thẻ quà tăng từ Amazon, Walmart, Gap, Starbucks... vé hàng không từ US Airways, Alaska Airlines, đóng góp từ thiện cho Autism speaks, các món quà bằng hiện vật,...Song song với việc kiếm tiến, bạn còn được trải nghiệm nhiều video và trailer phim để giải trí.

2. Các đặc điểm chính của Perk TV:

- Xem trailer phim, video kiếm tiền.
- Nhận thưởng bằng nhiều hình thức.
- Nhập rút thăm trúng thưởng để có cơ hội nhận Thẻ quà tặng.
- Vừa kiếm tiền vừa giải trí.

3. Soft liên quan

Swagbucks cũng là một trong những website kiếm tiền bằng nhiều hình thức như chơi game, xem phim, mua sắm, khảo sát trực tuyến, điểm thưởng trong Swagbucks được gọi là SBs và mỗi SB có giá trị khoảng một xu, càng nhiều SB bạn càng được nhiều điểm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perk TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perk tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perk TV Cho Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Viggle 3/5 Chơi game, xem phim để kiếm tiền
  • ProgDVB Pro 45/5 Xem tivi, truyền hình trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm