download Pet Diabetes Tracker Cho Android

Pet Diabetes Tracker

 Cho Android

Download Pet Diabetes Tracker - Theo dõi và điều trị bệnh tiểu đường ở vật nuôi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/05/2020

Pet Diabetes Tracker là ứng dụng chăm sóc thú cưng giúp bạn theo dõi và quản lý bệnh tiểu đường của thú cưng của bạn, quan trọng nhất là người chủ có thể tạo ra thực đơn ăn uống phù hợp cho vật nuôi của mình. Pet Diabetes Tracker tạo ra một cuộc cách mạng quản lý bệnh tiểu đường bằng cách thiết lập các tiêu chuẩn mới về chăm sóc động vật.


1. Giới thiệu về Pet Diabetes Tracker

Pet Diabetes Tracker là một ứng dụng nằm trong Top ứng dụng chăm sóc thú cưng tốt nhất trên thế giới. Ứng dụng cho phép bác sỹ thú y và chủ của thú cưng theo dõi và quản lý bệnh tiểu đường của cún cưng và mèo cưng tốt hơn. Pet Diabetes Tracker giúp người dùng theo dõi bệnh tiểu đường ở thú nuôi bằng cách thiết lập các tiêu chuẩn chăm sóc mới và cung cấp các giải pháp tiên tiến hàng đầu. 

pet diabetes tracker

Với sự quản lý và giám sát chặt chẽ, chú chó và mèo cưng của bạn sẽ có thể có một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc và năng động hơn.

pet diabetes tracker 2

2. Các tính năng nổi bật

Download Pet Diabetes Tracker và bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng đáng chú ý sau:

- Cho phép người dùng nhập các chỉ số về y tế như lượng đường trong máu, cân nặng, lượng tiêu thụ đồ ăn, nước uống, ... để kiểm tra tình trạng sức khoẻ của thú cưng
- Nhắc nhở bạn khi đến ngày tiêm insulin cho thú cưng, ngày cần phải đến bác sỹ thú y, ...
- Gửi email báo cáo đầy đủ trực tiếp cho bác sỹ thú y về dữ liệu bạn nhập trong ứng dụng
- Giao diện người dùng ứng dụng đơn giản, trực quan

3. App liên quan

Wag cũng là ứng dụng dành cho những ai đang nuôi chó mèo, cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như đắt cho mèo đi bộ, chơi với thú cưng hay huấn luyện thú cưng, bên cạnh đó Wag còn cho phép bạn chat trực tuyến với hội đồng chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp để được tư vấn về thú cưng.


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bệnh viện ung bướu Đà Nẵng
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trước khi đến khám, chữa bệnh, thăm nom người bệnh ở Bệnh viện ung bướu Đà nẵng, các bạn nên tìm hiểu địa chỉ, giờ làm việc, lịch khám bệnh, giờ thăm nom bệnh nhân của bệnh viện. Việc này sẽ giúp các bạn chủ động tìm đường, lên kế hoạch đến thăm khám mà không phải chờ đợi lâu.
  • Bệnh viện Triều An TP. HCM
    Địa chỉ Bệnh viện Triều An TP.HCM nằm trên đường Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh. Bệnh viện nằm ở khu trung tâm nên khá dễ tìm và cũng được nhiều người lựa chọn khám tại đây.
  • Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế vinmec Central Park - TPHCM TP. HCM
    Bạn đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM có nhu cầu khám bệnh, mua gói khám sức khỏe, tiêm vaccine tại bệnh viện Vinmec Central Park, hãy tới đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí
  • Bệnh viện Từ Dũ TP. HCM
    Bệnh viện Từ Dũ TP. HCM nằm tại địa chỉ 284 Cống Quỳnh, Quận 1, Tp.HCM. Nếu bạn đang cần tìm đường để đưa người thân tới khám bệnh có thể tham khảo thêm các thông tin dưới đây từ Taimienphi.vn.
  • Hướng dẫn theo dõi tình hình virus Corona trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Truy cập kênh thông tin và theo dõi tình hình virus Corona qua Zalo của Bộ Y Tế giúp người đọc cập nhật tin tức, theo dõi diễn biến phát triển chính xác của virus, từ đó sớm lên kế hoạch phòng chống, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, phòng tránh dịch bệnh hiệu quả.
  • Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội
    Địa chỉ Bệnh viện Đại học Quốc Gia Hà Nội có địa chỉ tại 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Ngoài ra bệnh viện còn 3 cơ sở khác ở Nguyễn Trãi, Phạm Văn Đồng và đường Hàm Nghi.
  • Bệnh viện Pháp Việt-FV TP. HCM
    Bện viện Pháp Việt - FV nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Địa chỉ này khá dễ tìm vì nằm ngay Bện viện tim Tâm Đức và gần sân goft Phú Mỹ Hưng.
  • Theo dõi máy tính khi bạn vắng mặt
    Bạn để máy tính ở nhà, nhưng khi về phát hiện ra có kẻ xâm nhập, không biết kẻ xâm nhập đó đã làm gì với máy tính của mình, có xóa dữ liệu, hay xóa phần mềm, cài thêm phần mềm nào không, ... Bài viết
  • Cách bỏ theo dõi, hủy theo dõi trên Facebook
    Chức năng theo dõi bạn bè để biết được mọi hoạt động của người ấy trên tường nhà mình của Facebook, nếu bạn không muốn theo dõi người đó nữa thì hãy hủy bỏ chức năng này đi. Sau đây Taimienphi.vn sẽ
  • Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM
    By Chipu
    Địa chỉ bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM nằm ngay trên Đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh nên rất dễ tìm kiếm nếu bạn đang cần tìm đường tới đây để khám bệnh.
  • Top ứng dụng chạy bộ, đo quãng đường chạy
    Bạn đang muốn tìm kiếm và sử dụng các ứng dụng chạy bộ, đo quãng đường chạy để thiết lập các mục tiêu, bài tập thể dục cho mình. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi
  • Xem bình luận trên Youtube
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Để xem bình luận trên YouTube ở những video bạn đã tải lên để thống kê được lượng hiển thị và số người quan tâm tới video đó bạn có thể cài đặt tính năng theo dõi comment trên youtube để kịp thời trả lời những thắc mắc của độc giả quan tâm
  • Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội
    Địa chỉ Bệnh viện Nhi Trung Ương nằm trên đường La Thành. Thông tin chi tiết về bệnh viện sẽ được mô tả trong bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pet Diabetes Tracker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pet diabetes tracker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pet Diabetes Tracker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm