download Pet Minder Cho iPhone

Pet Minder

 Cho iPhone

Download Pet Minder - Theo dõi tình trạng sức khỏe thú cưng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/07/2021

Pet Minder là ứng dụng cho người yêu thú cưng với tính năng theo dõi tình trạng sức khỏe của thú cưng với giao diện dễ sử dụng. Thông qua Pet Minder bạn có thể tạo hồ sơ sức khỏe riêng cho vật nuôi của mình và theo dõi theo từng mốc thời gian cụ thể, rất hữu ích với những người đang nuôi chó, mèo trong nhà.


1. Giới thiệu về Pet Minder

Pet Minder giúp bạn tạo một hồ sơ cá nhân cho mỗi con thú nuôi trong nhà của mình với các ghi chú chi tiết, cài đặt các lời nhắc về giờ cho thú cưng đi dạo, đi dự tiệc, đi vệ sinh hằng ngày hay dẫn thú cưng đi tiềm phòng để ngăn ngừa các bệnh tật. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể truy cập nhanh vào các video và thông tin chi tiết về các sản phẩm tốt cho thú cưng như vòng cổ GPS để sắm cho thú cưng của mình những tiện nghi phục vụ cuộc sống.

pet minder

Download Pet Minder cho iPhone, Theo dõi tình trạng sức khỏe thú cưng

Pet Minder là một công cụ trải nghiệm sáng tạo dành cho những ai đang sở hữu vật nuôi để giúp đảm bảo các thành viên trong gia đình thú cưng được chăm sóc mỗi ngày, sáng, trưa và tối, từ ăn uống đến vui chơi, đi dạo đầy đủ. Người dùng cũng có thể thêm các sự kiện khác như thăm khám của bác sĩ, nhật ký tiêm chủng và thời gian chuẩn bị cho các sự kiện. Với tính năng Chia sẻ trong gia đình được thiết lập, tối đa sáu thành viên gia đình có thể sử dụng ứng dụng này.

2. Các đặc điểm chính của Pet Minder:

- Theo dõi tình trạng sức khỏe thú cưng.
- Đặt lời nhắc nhở hoạt động thú cưng.
- Xem nhật ký tiêm phòng thú cưng.
- Xem các sản phẩm phục vụ thú cưng.

3. App liên quan

BringFido cũng là ứng dụng dành cho những người đang nuôi thú cưng trong nhà với chức năng tìm kiếm các khách sạn, điểm tham quan thân thiện với thú cưng, với những bộ lọc thông minh BringFido sẽ giúp bạn đặt được những căn phòng tại khách sạn với mức giá và dịch vụ tốt nhất khi đi du lịch cùng thú cưng của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất
    Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn đơn giản hóa phần nào các công việc chăm sóc những loài vật nuôi yêu quý của mình. Bạn biết đấy chăm sóc thú
  • 5 ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại Android, iPhone, iPad
    Nhờ có những ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại Android, iPhone, iPad, người dùng dễ dàng theo dõi được tình trạng sức khỏe của mình. Từ dó có thể thay đổi chế độ ăn uống và thường xuyên tập
  • Hướng dẫn theo dõi tình hình virus Corona trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Truy cập kênh thông tin và theo dõi tình hình virus Corona qua Zalo của Bộ Y Tế giúp người đọc cập nhật tin tức, theo dõi diễn biến phát triển chính xác của virus, từ đó sớm lên kế hoạch phòng chống, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, phòng tránh dịch bệnh hiệu quả.
  • Phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng CrystalDiskInfo 8.4.2 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Phần mềm CrystalDiskInfo được thiết kế để theo dõi các thuộc tính và mức nhiệt độ của ổ HDD và SSD, thông qua phân tích chi tiết, phần mềm cung cấp cái nhìn sâu sắc đối với sức khỏe tổng thể của ổ cứng, đồng thời mang đến các thông tin cần thiết để thực hiện sửa chữa phù hợp, CrystalDiskInfo 8.4.2 đã được phát hành và hiện bạn có thể cài đặt bản cập nhật mới nhất của công cụ này.
  • Kiểm tra sức khỏe ổ SSD, tối ưu hóa ổ SSD bằng SSDLife Pro
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    SSD là thiết bị ổ cứng thế hệ mới hiện nay có tốc độ đọc ghi nhanh hơn nhiều lần so với HDD truyền thống. SSD khá đắt tiền nên bạn cần quan tâm và bảo quản chúng cẩn thận. Và SSDLife Pro sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này, phần mềm giúp bạn theo dõi tình trạng và tối ưu hóa SSD.
  • Lời bài hát Dõi theo của Vũ Cát Tường
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    MV Dõi theo của Vũ Cát Tường mới nhá hàng đã khiến cho các fan hâm mộ cảm thấy thích thú và chờ đợi. Dù lần đầu tiên chơi live band và thu âm trực tiếp nhưng bài hát Dõi theo hứa hẹn sẽ không làm mọi người yêu nhạc cảm thấy thất vọng. Cùng cập nhật lời bài hát Dõi theo và lắng nghe bài hát dưới đây.
  • Hướng dẫn kiểm tra sức khỏe của Ram trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Như đã biết, RAM là một trong những thành phần quan trọng nhất trong máy tính, việc đảm bảo sức khỏe cũng như kiểm tra RAM trên Windows 10 thường xuyên là việc mà bạn nên làm, với hướng dẫn sau đây Taimienphi.vn sẽ chỉ cho bạn cách để test RAM bằng Memtest86 để biết RAM đang ở tình trạng thế nào nhé.
  • Firefox bổ sung tính năng chặn các mạng xã hội theo dõi người dùng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nguồn tin trên Bleepingcomputer cho hay Mozilla đang lên kế hoạch triển khai tính năng mới chặn các mạng xã hội theo dõi người dùng trên trình duyệt "cưng" của mình, theo đó tính năng hiện đang được phát triển, nhiều khả năng sẽ được triển khai trên Firefox 70.
  • Danh sách thú cưng game Free Fire được thêm trong năm 2021
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thú cưng trong Free Fire không chỉ mang tính chất thẩm mỹ mà nó còn là một phần sức mạnh giúp bạn giúp bạn và team mình có thể chiến thắng trong các cuộc chiến nhờ những kỹ năng hỗ trợ của mình. Trong năm 2021 Garena Free Fire đã cho thêm 3 thú cưng mới vào danh sách thú cưng của mình gồm Beaston, Dreki và Moony. Bạn có thể xem chi tiết các thú cưng này tại đây nhé.
  • Ngày tốt nhập trạch tháng 6 năm 2023
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Theo quan điểm phong thủy, ngày tốt là ngày có trường năng lượng may mắn, cát lợi, rất thuận lợi để thực hiện những công việc quan trọng. Dưới đây là danh sách ngày tốt nhập trạch tháng 6 năm 2023 mà gia chủ cần lựa chọn để chuyển, dọn về nhà mới nhằm thu hút sức khỏe, tiền tài, may mắn và hạnh phúc cho gia đình bản mệnh.
  • Cách tính ngày dự sinh
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Lần đầu tiên làm mẹ luôn mang lại tâm lí hoang mang cho những bà mẹ trẻ, bởi vậy nắm được cách tính ngày dự sinh cũng là kiến thức khá cần thiết cho các bà bầu để có thể chuẩn bị sẵn sàng tâm lí và sức khỏe đón chào em bé khỏe mạnh chào đời.
  • Cách đổi tên thú cưng Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài các đổi trên nhân vật trong Play Together, Play Together VNG người chơi còn có thể đổi tên cả thú cưng của mình. Cách đổi tên thú cưng Play Together cũng khá đơn giản, nếu đang nghĩ ra một cái tên hay cho thú cưng của mình bạn có thể tham khảo ngay hướng dẫn đổi tên thú cưng trong Play Together tại đây và làm theo nhé.
  • Cách xem hướng xuất hành năm 2018
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cách xem tuổi xông nhà hay cách xem hướng xuất hành năm 2018 luôn là những kinh nghiệm, phong tục tập quán từ lâu đời của Việt Nam mỗi khi tết đến xuân về. Xem hướng xuất hành 2018 được coi là một nét đẹp văn hóa tinh thần với mong muốn lựa chọn được hướng xuất hành tốt vào đầu năm thì năm đó công việc được thuận lợi, sức khỏe tốt cũng như gia đình sẽ luôn được hòa thuận ấm êm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pet Minder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pet minder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pet Minder Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pet Phone 3/5 Quản lý hồ sơ, thông tin thú cưng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm