download BringFido Cho Android

BringFido

 Cho Android

Download BringFido - Tìm khách sạn cho phép mang theo vật nuôi

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/10/2020

BringFido là ứng dụng cho người yêu thú cưng với tính năng tìm kiếm các khách sạn, điểm tham quan và nhà hàng tốt nhất chào đón thú cưng, đồng thời có thể đặt phòng khách sạn dễ dàng. Ngoài ra BringFido còn có các bộ lọc thông minh giúp thu hẹp kết quả và phạm vi tìm kiếm, để người dùng được hưởng mức giá tốt nhất tại các khách sạn này.


1. Giới thiệu về BringFido

BringFido mang những gì tốt nhất của trang web BringFido đến điện thoại của bạn, giúp bạn truy cập miễn phí khi đang di chuyển vào thông tin thân thiện với vật nuôi trên toàn thế giới. BringFido là tài nguyên đáng tin cậy số 1 cho những người nuôi chó có thể tìm thấy những khách sạn tốt nhất cho phép mang vật nuôi theo hoặc không tính phí vật nuôi. Các bộ lọc giúp bạn có ngay các địa chỉ các khách sạn gần bạn và sắp xếp theo khoảng cách, mức độ phổ biến, xếp hạng và giá cả, để các khách hàng có được mứa giá thấp nhất cho mình.

bringfido

Download BringFido trên Android, iPhone, Tìm khách sạn cho phép mang theo vật nuôi

BringFido cũng hỗ trợ người dùng tiếp cận các sự kiện sắp tới dành cho chó và các tài nguyên địa phương như người dắt chó đi dạo, người bán hàng rong, người trông trẻ, bác sĩ thú y và cửa hàng cung cấp vật nuôi. Bạn cũng có thể đăng một địa điểm thân thiện với vật nuôi m,à bạn mới tìm ra, chia sẻ hình ảnh con chó yêu quý của bạn với những người bạn yêu chó của bạn trên Facebook và Twitter. Bạn thậm chí có thể để lại đánh giá về các điểm tham quan thân thiện với vật nuôi yêu thích của bạn.

2. Các đặc điểm chính của BringFido:

- Tìm kiếm các khách sạn, địa điểm tham quan cho phép mang vật nuôi.
- Lọc các khách sạn ở gần, có mức giá và phí thấp nhất.
- Chia sẻ các tài nguyên địa phương dành cho những người nuôi chó.
- Đăng ảnh địa điểm yêu thích, chia sẻ ảnh chó cưng.
- Đánh giá các điểm tham quan.

3. App liên quan

PetSnap cũng là lựa chọn thú vị dành cho những người yêu thú cưng với việc tích hợp hơn 32 âm thanh khác nhau để bạn có thể thu hút sự chú ý của thú cưng của bạn khi chụp ảnh, bên cạnh đó PetSnap còn có các công cụ tạo kiểu ảnh để làm cho bức ảnh thú cưng của bạntrở nên đặc biệt hơn nữa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giới thiệu ứng dụng đặt phòng khách sạn hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Gowdee, Hotels.com, Hotellook, Vntrip, Mytour.vn và Agoda là tổng hợp những ứng dụng đặt phòng khách sạn trên di động được chúng tôi chọn lọc và chia sẻ. Đây đều là những tiện ích hàng đầu giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các địa điểm Hotel, nhà nghỉ hay khu nghỉ dưỡng với mức giá hợp lý nhất.
  • Cần tìm khách sạn gần đây giá rẻ nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Việc tìm khách sạn giá rẻ cho những chuyến du lịch, công tác xa nhà,..., đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy vậy, với những trường hợp khẩn cấp, thay vì mất thời gian tải ứng dụng, duyệt và tìm khách sạn trên ứng dụng Booking, Agoda, bạn cũng có thể sử dụng tính năng tìm "khách sạn gần đây giá rẻ" của Google map, ứng dụng có sẵn trên điện thoại để giải quyết nhu cầu tức thời của mình.
  • Cách tìm nhà nghỉ gần đây giá rẻ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bạn đang cần tìm kiếm một nhà nghỉ (motel) giá bình dân để phục vụ cho việc nghỉ ngơi của bản thân, gia đình? Thay vì phải tìm, đặt qua các ứng dụng hỗ trợ đặt phòng trực tuyến như Agoda, Booking,..., bạn có thể sử dụng các tiện ích trên điện thoại Android, iPhone để tìm phòng trong nhà nghỉ và di chuyển đến nơi một cách nhanh chóng.
  • Cách viết CV xin việc lễ tân hành chính, khách sạn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cách viết CV xin việc lễ tân hành chính, khách sạn chuẩn, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng. Trước tiên, để viết CV xin việc lễ tân hành chính, khách sạn bạn cần phải chuẩn bị CV xin việc với đầy đủ các mục về giợi thiệu bản thân, kinh nghiệm làm việc, mục tiêu nghề nghiệp, các kỹ năng hiện có và những hoạt động đã tham gia.
  • Top câu hỏi phỏng vấn Quản lý khách sạn hay gặp
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Top câu hỏi phỏng vấn Quản lý khách sạn hay gặp trong bài viết dưới đây gồm là tổng hợp những câu hỏi gồm tiếng Anh và tiếng Việt nhà tuyển dụng hay đưa ra khi phỏng vấn ứng viên ứng tuyển vị trí Quản lý khách sạn. Với các câu hỏi này, bạn dễ dàng trau dồi kiến thức, chinh phục được nhà tuyển dụng khi tự tin trả lời các câu hỏi.
  • Top ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android, iOS tốt nhất
    Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ người dùng đặt phòng khách sạn, Homestay mỗi khi đi du lịch, đi phượt hay đi nghỉ dưỡng. Với ứng dụng đặt phòng khách sạn trên điện thoại Android, iOS uy tín
  • Biển báo khách sạn R.432
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sau khi di chuyển một quãng đường dài, bạn chắc hẳn sẽ chỉ muốn tìm một nơi nào đó để nghỉ ngơi. Nhìn thấy Biển báo khách sạn với mã số R.432 thì bạn đã biết mình cần phải làm gì chưa? Biển báo này gợi ý cho người đi đường điều gì?
  • Hướng dẫn dùng Booking.com đặt phòng khách sạn
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt phòng trên Booking.com giúp bạn chọn khách sạn ưng ý, đặt phòng khách sạn dễ dàng với chi phí tiết kiệm. Ngoài Agoda, Traveloka... thì bạn có thể
  • Cách đặt phòng khách sạn trên Trivago
    Trivago là cái tên quá nổi tiếng trong lĩnh vực đặt phòng khách sạn với kho dữ liệu khổng lồ về các khách sạn ở Việt Nam, đặt phòng khách sạn trên Trivago là cách để giúp bạn có được một căn phòng
  • Top phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và chia sẻ top 5 phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay đang được nhiều khách sạn sử dụng. Với mỗi phần mềm sẽ có những ưu điểm riêng, các bạn căn cứ vào mục đích sử dụng của mình để có thể lựa chọn được phần mềm phù hợp nhất.
  • Top App đặt phòng khách sạn theo giờ uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thông qua top app đặt phòng khách sạn theo giờ như Go2Joy, Quickstay ... sẽ giúp bạn book phòng khách sạn qua đêm, theo giờ dễ dàng và nhanh chóng chỉ với vài thao tác. Nếu bạn thường xuyên đi du lịch thì hãy tải và cài đặt ngay các app đặt phòng theo giờ này để chuyến đi của bạn suôn sẻ, thuận lợi hơn.
  • Kinh nghiệm tìm khách sạn giá rẻ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Kinh nghiệm tìm khách sạn giá rẻ sẽ là những tips vô cùng hữu ích mà Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giảm, tìm phòng khách sạn khi đi du lịch tưởng chừng như là một công việc đơn giản, tuy nhiên nó cũng khiến cho nhiều gia đình băn khoăn, dưới đây sẽ là kinh nghiệm tìm khách sạn giá rẻ, bạn đọc cùng theo dõi nhé.
  • Địa chỉ khách sạn Melia, giá phòng bao nhiêu tiền?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thông tin địa chỉ khách sạn Melia, giá phòng bao nhiêu tiền? chắc hẳn đang là thông tin được nhiều người tìm kiếm trong mấy ngày nay, để giải đáp được câu hỏi này, chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây về khách sạn Melia Hà Nội.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BringFido được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bringfido là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BringFido Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm