download Pet Phone Cho iPhone

Pet Phone

 Cho iPhone

Download Pet Phone - Quản lý hồ sơ, thông tin thú cưng

Thu Hà  cập nhật: 29/12/2020

Pet Phone là ứng dụng cho người yêu thú cưng cho phép người dùng quản lý tất cả thông tin chi tiết về thú cưng của bạn từ một ứng dụng đơn giản, giúp bạn hiểu rõ hơn về con vật mà mình đang nuôi và cách chăm sóc chúng tốt nhất. Bên cạnh đó Pet Phone còn hỗ trợ bạn chia sẻ các hình ảnh và kiến thức về thú cưng đến cộng đồng những người yêu vật nuôi.


1. Giới thiệu về Pet Phone

Pet Phone cho phép bạn tạo ra hồ sơ riêng cho thú cưng của bạn, nhập các thông tin về ngày tháng năm sinh, các chỉ số hiện tại về cân nặng, màu lông, đặc tính và thói quen hằng ngày như thời gian đi vệ sinh, thời gian ăn uống, sở thích với đồ ăn,...Những thông tin này sẽ giúp bạn theo dõi sự phát triển của vật nuôi tốt hơn theo từng giai đoạn cụ thể, mỗi người có thể tạo ra nhiều hồ sơ khác nhau nếu đang nuôi nhiều con vật trong nhà.

pet phone

Download Pet Phone trên iOS, Quản lý hồ sơ, thông tin thú cưng

Pet Phone còn giúp người dùng đặt lịch hẹn với bác sĩ và nhắc nhở khi đến thời điểm đi khám bác sĩ thú ý cho thú cưng của bạn, tạo danh sách ghi chú về các loại thuốc, các chất gây dị ứng cho động vật. Người dùng cũng theo dõi được lịch sử cân nặng của vật nuôi, các bệnh mà vật nuôi hay gặp, những biểu hiện bất thường của thú cưng. Sự hỗ trợ của ứng dụng sẽ giúp bạn chăm sóc, gắn bó hơn với con vật của mình.

2. Các đặc điểm chính của Pet Phone:

- Tạo hồ sơ thú cưng.
- Liệt kê thông tin về thú cưng chi tiết.
- Theo dõi cân nặng, sức khỏe thú cưng.
- Nhắc nhở lịch hẹn với bác sĩ thú y.

3. App liên quan

BringFido cũng là ứng dụng dành cho những người đang nuôi thú cưng trong nhà với chức năng tìm kiếm các khách sạn, điểm tham quan thân thiện với thú cưng, với những bộ lọc thông minh BringFido sẽ giúp bạn đặt được những căn phòng tại khách sạn với mức giá và dịch vụ tốt nhất khi đi du lịch cùng thú cưng của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pet Phone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pet phone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pet Phone Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm