download Phần mềm lập tiến độ thi công, chi phí xây dựng MekongSoft Mới nhất

Phần mềm lập tiến độ thi công, chi phí xây dựng MekongSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm lập tiến độ thi công, chi phí xây dựng MekongSoft - Quản lý chi phí xây dựng, tiến độ thi công

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/08/2020

Phần mềm lập tiến độ thi công, chi phí xây dựng MekongSoft là một trong những phần mềm lập tiến độ thi công quan trọng hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, giúp các đơn vị xây dựng có thể quản lý được tiến độ thi công và các chi phí trong quá trình hoạt động xây dựng. Phần mềm lập tiến độ thi công, chi phí xây dựng MekongSoft được thiết kế rất đơn giản, thao tác nhanh chóng, dễ dàng.



Phần mềm lập tiến độ thi công, chi phí xây dựng MekongSoft được thiết kế dành riêng cho các đơn vị thi công xây dựng công trình. Hệ thống phần mềm này sẽ giúp chủ đầu tư nắm bắt được toàn bộ tiến độ thi công của công trình một cách đầy đủ, chi tiết và có chi tiết bảng chi phí xây dựng để trình lên các quản lý cấp trên. Qua các số liệu này, các quản lý phụ trách thi công có thể xác định được rõ ràng các dữ liệu về số lượng vật tư, khối lượng thực hiện so với dự toán trước đó để quản lý chi phí cho phù hợp.

Phần mềm kế toán xây dựng Shift cũng được sử dụng trong lĩnh vực thi công và xây dựng với chức năng theo dõi các chi phí, các khoản thu chi cho việc xây dựng công trình, hạch toán định kỳ với số liệu chi tiết, phần mềm kế toán xây dựng Shift còn kết hợp chức năng tính giá thành, in các báo cáo nhanh theo yêu cầu.

phan mem lap tien do thi cong chi phi xay dung mekongsoft

Download Phần mềm lập tiến độ thi công, chi phí xây dựng MekongSoft

Ngoài ra, phần mềm lập tiến độ thi công, chi phí xây dựng MekongSoft còn có chức năng lập thời gian thi công cho từng hạng mục, lập tiến độ thi công để so sánh dữ liệu với dự toán đã lập trước đó. Qua các số liệu này có thể xuất bảng nhu cầu về máy thi công, vật tư thi công và nhân lực cho từng hạng mục công trình cụ thể và chính xác nhất. Phần mềm lập tiến độ thi công, chi phí xây dựng MekongSoft còn có chức năng quản lý kho vật tư, hồ sơ công trình xây dựng, quản lý về tài sản, thầu phụ, tài chính rất chi tiết để báo cáo cho chủ thầu trong suốt quá trình thi công.

Bên cạnh phần mềm lập tiến độ thi công, chi phí xây dựng MekongSoft thì các bạn có thể tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý vật tư thiết bị Y tế MekongSoft được sử dụng chủ yếu cho các phòng vật tư, thiết bị y tế của các bệnh viện, phần mềm quản lý vật tư thiết bị Y tế MekongSoft hỗ trợ người sử dụng quản lý số lượng hàng hóa xuất nhập để quản lý vật tư một cách tiết kiệm và phù hợp nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm lập tiến độ thi công, chi phí xây dựng MekongSoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm lập tiến độ thi công, chi phí xây dựng MekongSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm lập tiến độ thi công, chi phí xây dựng mekongsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm lập tiến độ thi công, chi phí xây dựng MekongSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gantt PLus 3/5 Lập tiến độ thi công theo sơ đồ Gantt
  • SmartBid 3/5 Lập kế hoạch, theo dõi tiến độ, chi phí thi công
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm