download Phần mềm quản lý khách sạn eHotel Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn eHotel

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn eHotel - Điều hành kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/04/2023

Phần mềm quản lý khách sạn eHotel sẽ là giải pháp giúp các chủ khách sạn có thể quản lý toàn bộ các hoạt động trong khách sạn, chuỗi khách sạn, phần mềm quản lý khách sạn này đã được thiết kế nhằm quản lý tổng thể các hoạt động dù người quản lý ở bất cứ kỳ đâu.


Hiện nay, nhiều phần mềm đã được ra mắt nhằm giúp các chủ khách sạn tránh được những khó khăn so với những thao tác quản lý thủ công thông thường, trong đó, phần mềm quản lý khách sạn eHotel với những tính năng hiện đại của mình sẽ giúp tối đa hóa công suất bán phòng và giảm thiểu số lượng phòng trống một cách hiệu quả. Phần mềm quản lý khách sạn ehotel còn hỗ trợ hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết, phục vụ quản lý ở mọi cấp độ , mọi bộ phận để các nhà quản lý có thể kịp thời đưa ra những chiến lược kinh doanh đúng đắn, kịp thời.

Phần mềm quản lý khách sạn ezFolio cũng là phương án tốt cho công việc điều hành hoạt động kinh doanh tại khách sạn, từ việc đặt phòng, sử dụng dịch vụ và thanh toán phòng, bên cạnh đó Phần mềm quản lý khách sạn ezFolio còn giúp theo dõi công việc của các nhân viên khách sạn.

Những tính năng chính của phần mềm quản lý khách sạn eHotel:

- Phần mềm quản lý khách sạn eHotel giúp quản lý khách sạn, kết nối được với hệ thống phòng toàn cầu, cung cấp cho người dùng một công cụ hỗ trợ kiểm soát tài chính chặt chẽ, quản lý toàn bộ các hoạt động trong khách sạn một cách đơn giản, dễ dàng.

- Phần mềm quản lý khách sạn eHotel giúp quản lý bán phòng trực tuyến, người dùng chỉ cần sử dụng những thao tác quản lý dễ dàng cũng có thể quản lý được toàn bộ công tác bán phòng, giúp tăng công suất bán lên 25 - 30%.

- Phần mềm quản lý khách sạn eHotel giúp quản lý tổng thể các nhà hàng, chuỗi nhà hàng trong khách sạn, hỗ trợ tự động phân chia công việc nhóm.

- Phần mềm quản lý khách sạn eHotel giúp tăng tỷ lệ người xem phòng chuyển sang đặt phòng, cung cấp cho mỗi khách sạn một website thân thiện, dễ quan sát và thao tác.

Phần mềm quản lý khách sạn eHotel với những tính năng trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và lựa chọn sử dụng của nhiều khách sạn hiện nay, do đó, các bạn cũng nên cân nhắc để lựa chọn được một sản phẩm phần mềm phù hợp nhất. Ngoài ra, phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel - phần mềm quản lý khách sạn thông minh, hiện đại cũng là một trong những phần mềm nổi trội trên thị trường. Vì vậy, các bạn có thể so sánh phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel cùng với ehotel để đưa ra được sự lựa chọn cuối cùng cho khách sạn của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn eHotel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn ehotel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn eHotel Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm