download Phần mềm quản lý khách sạn ezFolio Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn ezFolio

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn ezFolio - Theo dõi, điều hành công tác khách sạn

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/09/2018

Nâng cao hiệu quả quản lý chính là cách nhanh nhất để nâng cao hiệu quả kinh doanh, vì vậy, sử dụng phần mềm quản lý khách sạn ezFolio sẽ hỗ trợ công tác quản lý khách sạn được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Với phần mềm quản lý khách sạn này, công tác khách sạn sẽ được diễn ra thuận lợi hơn, giúp tăng doanh thu khách sạn nhanh chóng.


Không chỉ quản lý các nghiệp vị khách sạn như quản lý đặt phòng, quản lý thông tin khách hàng, doanh số, phần mềm quản lý khách sạn ezFolio còn thực hiện quản lý toàn bộ những hoạt động dịch vụ mà khách sử dụng trong khách sạn như quản lý sân Golf, quản lý phòng Gym, Spa, quản lý nhà bếp, thu ngân,...

Phần mềm quản lý khách sạn ezFolio cũng sở hữu những tính năng cơ bản của một phần mềm quản lý khách sạn như phần mềm quản lý khách sạn SINNOVA HMS, tuy nhiên, mỗi phần mềm lại có những đặc trưng và ưu điểm nổi trội riêng thuyết phục người dùng, bạn có thể trải nghiệm SINNOVA HMS để so sánh.


Phần mềm quản lý khách sạn ezFolio
Download Phần mềm quản lý khách sạn ezFolio - Phần mềm Theo dõi, điều hành công tác khách sạn

Phần mềm quản lý khách sạn ezFolio sở hữu những tính năng nổi bật như:

- Giúp kết nối hệ thống phân phối phòng toàn cần, cung cấp các công cụ hỗ trợ kiểm soát tài chính, theo dõi các bộ phận.

- Phần mềm quản lý khách sạn ezFolio giúp quản lý các hoạt động trong khách sạn một cách đơn lẻ nhưng vẫn theo hệ thống chung. Giúp quản lý bán phòng trên các kênh phòng trực tuyến, tăng công suất bán phòng lên nhiều lần so với những phương pháp thủ công thông thường.

- Phần mềm quản lý khách sạn ezFolio có tích hợp Booking, giúp giảm thời gian thao tác của nhân viên.

bHotel Easy là phần mềm quản lý khách sạn được nhiều hệ thống khách sạn sử dụng hiện nay, ưu điểm của bHotel Easy là hỗ trợ nhiều hoạt động trực tuyến, đồng thời có thể quản lý nhân viên, trích xuất báo cáo kinh doanh chi tiết.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý khách sạn ezFolio còn sở hữu nhiều chức năng vượt trội, giúp quản lý toàn bộ hoạt động trong một khách sạn được đầy đủ, hoàn thiện hơn như cho phép thêm, sửa, tìm kiếm thông tin khách hàng trong kho dữ liệu, xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng để có chính sách chăm sóc hợp lý,...



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách sạn ezFolio - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn ezFolio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn ezfolio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn ezFolio Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm