download Phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên mầm non File DOC

Phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên mầm non

 File DOC

Download Phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên mầm non - Mẫu đánh giá năng lực giáo viên

Thu Hà  cập nhật: 24/11/2017

Phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên mầm non là biểu mẫu tự nhận xét của chính các giáo viên mầm non về năng lực, phẩm chất của bản thân để qua đó đưa ra những đánh giá, xếp loại chính xác và khách quan nhất. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên mầm non để tham khảo các tiêu chí đánh giá cơ bản và cần thiết.


Phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên mầm non cần nêu rõ các thông tin về giáo viên, đơn vị công tác, địa chỉ công tác. Tiếp đó trong phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên mầm non các giáo viên cần đưa ra đánh giá về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống của bản thân, những đánh giá về kiến thức, kỹ năng sư phạm. Từ đó đưa ra nhận xét về điểm mạnh, điểm yếu và phương hướng khắc phục điểm yếu, phát huy điểm mạnh.


Phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên mầm non
Download phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên mầm non - Mẫu đánh giá năng lực giáo viên

Ngoài phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên mầm non, mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức cũng là biểu mẫu quan trọng được rất nhiều các viên chức quan tâm tìm hiểu, phiếu đánh giá phân loại viên chức sẽ là cơ sở để cấp trên đưa ra chính sách thưởng phạt cho từng viên chức vào dịp cuối năm.

Bên cạnh đó với các giáo viên tiểu học thì mẫu phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học là biểu mẫu quan trọng mà các thầy cô có thể tham khảo và sử dụng để ứng dụng vào quá trình công tác, phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học được sử dụng trong khi tham gia dự giờ để đưa ra đánh giá về chất lượng dạy học và năng lực chuyên môn của các giáo viên khác.


Liên kết tải về - [115 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên mầm non - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên mầm non được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên mầm non là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên mầm non File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm