download Phoenix OS ISO

Phoenix OS

 ISO

Download Phoenix OS - Hệ điều hành tương tự Android trên máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/06/2022

Phoenix OS là hệ điều hành sử dụng nền Android được cài đặt và sử dụng trên máy tính, với giao diện và cách sử dụng gần giống hệ điều hành Android, được sử dụng công nghệ GNU/Linux Phoenix OS là hệ điều hành được chạy trên các thiết bị có bộ vi xử lý Intel và các vi xử lý X86 khác, mang lại một giao diện hoàn toàn mới khi sử dụng máy tính


Phoenix OS là một hệ điều hành mạnh mẽ và thân thiện với tiêu chí thiết kế chạy nhẹ nhàng trên thiết bị của bạn, nó hỗ trợ hoạt động trên các màn hình lớn như các thiết bị ngoại vi, chuột, bàn phím máy tính, hệ điều hành Phoenix OS được khởi động tư Bios của máy tính được phát hành với định dạng file ZIP do đó bạn phải ghi nó vào một USB có dung lượng lớn hơn 8GB.

Hệ điều hành Windows 11 đã chính thức ra mắt người dùng và kèm theo đó là một số bản cập nhật đi kèm, chẳng hạn Windows 11 21H2 là bản update Win 11 với khả năng đa nhiệm tuyệt vời hơn, cải tiến hiệu suất, nâng cao trải nghiệm chơi game trên hệ điều hành, ngay từ bây giờ bạn đã có thể cài đặt Windows 11 21H2 với bản cài được cung cấp từ TAIMIENPHI.VN.


Phoenix OS
Download Phoenix OS - Phần mềm Hệ điều hành tương tự Android trên máy tính

Phoenix OS được thiết kế với đồ họa hình ảnh đẹp, cẩn thận các tính năng của chương trình được hoạt động khá hoàn hảo, sau khi hoạt động hệ điều hành người dùng có thể tìm thấy các ứng dụng trình duyệt web, email client, trình chơi nhạc của Android hoặc các công cụ văn phòng cơ bản khác như lịch, đồng hồ, máy tính, ghi chú, ảnh, camera và ghi âm

Với tiêu chí gọn nhẹ. Linh hoạt và thân thiện do đó Phoenix OS được thiết kế khá nhỏ gọn, dung lượng của cả hệ điều hành chỉ gói trọn trong 400 MB, do đó nó không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của CPU, với nút start menu có thể thay đổi kích thước để trông đẹp hơn, nó cung cấp một trình quản lý file.

 

tai phoenix os

Tải Phoenix OS hệ điều hành Android

Để có thể chạy Phoenix OS trên máy tính, bạn cần một thiết bị USB có dung lượng ít nhất 8GB và sử dụng phần mềm USBMaker sau đó lựa chọn nén Phoenix OS mà đã lựa chọn và chọn phân vùng trong USB

Sau khi cài đặt Phoenix OS vào máy tính và sử dụng, một giao diện tương tự như hệ điều hành Android được mở ra cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng máy tính, cung cấp việc cài đặt và sử dụng một số ứng dụng trên Android

Phoenix OS được giới thiệu đến với người dùng tại Trung Quốc, do đó ngoài giao diện ngôn ngữ tiếng Anh hệ điều hành còn có ngôn ngữ tiếng Trung.

Hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay phải kể tới Windows 10. Với nhiều tính năng mới mẻ cùng với việc cải thiện các tính năng từ Windows 8. Windows 10 đã có lượng người sử dụng tăng lên đáng kể trong thời gian gần đây.

Ngoài ra, nếu sử dụng hệ điều hành Windows, thì bạn có thể sử dụng BlueStacks để giả lập hệ điều hành Android trên máy tính của mình. BlueStacks có hiệu suất xứ lý khá tốt, ổn định mang lại sự hiệu quả cao cho người dùng.

Những tính năng chính của Phoenix OS

- Hệ điều hành tương tự hệ điều hành Android trên máy tính

- Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và thân thiện

- Nén và lưu trữ thông qua USB

- Giao diện tiếng Anh dễ sử dụng


Liên kết tải về - [645.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phoenix OS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phoenix OS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phoenix os là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Android 10 3/5 Hệ điều hành Android mới nhất
  • Android Q 3/5 Hệ điều hành Android 10 cho di động
  • Android 11Hệ điều hành Android R cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...
  • Android GoHệ điều hành Android Go
  • Android OreoHệ điều hành Android nhanh, nhẹ, tiết kiệm pin
  • Android KitKatTrải nghiệm Android trên máy tính
  • PrimeOSGiả lập hệ điều hành Android trên PC và Laptop
  • Android 12.1Bản cập nhật hệ điều hành Android mới
  • Android PiePhiên bản thứ 9 của hệ điều hành Android
  • Remix OSHệ điều hành Android cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm