download Phone cho Android

Phone

 cho Android

Download Phone - Kiểm soát điện thoại, nâng cấp gọi video Google Duo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/04/2020

Phone, hay còn được gọi là ứng dụng Điện thoại, cung cấp cho người dùng quyển kiểm soát toàn diện với thiết bị di động của mình thông qua các tính năng gọi video Google Duo, hiển thị ID người gọi, chặn cuộc gọi không mong muốn và tính năng hữu ích khác.


Phone cho phép người dùng dễ dàng nâng cấp cuộc gọi thoại lên gọi video Google Duo để thoải mái gọi video chất lượng cao chỉ cần truy cập vào nhật ký cuộc gọi hay thanh tìm kiếm, bạn xem hướng dẫn cách sử dụng Google Duo trên máy tính. Bên cạnh đó, Phone cũng được trang bị tính năng chống spam, cảnh báo cho người dùng về người có khả năng gọi spam và báo cáo cuộc gọi đáng ngờ để phòng ngừa lừa đảo hay quảng cáo qua điện thoại.

Phone
Download Phone -  Kiểm soát điện thoại, nâng cấp gọi video Google Duo

Để giúp bạn chủ động hơn trong tiếp nhận các cuộc gọi, ứng dụng Phone hiển thị tên liên lạc trên màn hình cuộc gọi kèm theo số điện thoại để cho bạn biết ai đang gọi đến. Với tính năng chặn cuộc gọi, bạn dễ dàng chặn những cuộc gọi không mong muốn từ số xác định.

Để ghi âm các cuộc gọi trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng tiện ích Automatic Call Recorder để ghi âm các cuộc gọi đến và đi với chất lượng khá tốt, Automatic Call Recorder lưu file ghi âm ở các định dạng ghi âm mp3, mp4 và 3gp, có thể copy các file này sang thẻ nhớ điện thoại qua dây nối USB

Những tính năng chính của ứng dụng Google Phone:

- Hỗ trợ nâng cấp gọi video Google Duo

- Hiển thị ID người gọi

- Chặn cuộc gọi không mong muốn

- Tính năng chống spam

- Xem vị trí khi yêu cầu trợ giúp khẩn cấp


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm