download Automatic Call Recorder cho Android

Automatic Call Recorder

 cho Android

Download Automatic Call Recorder - Ứng dụng tự động ghi âm cuộc gọi trên Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/04/2022

Automatic Call Recorder hỗ trợ người dùng trong việc ghi lại nội dung các cuộc đàm thoại đồng thời cho phép nghe lại bất kỳ lúc nào. Automatic Call Recorder được đánh giá là một trong những ứng dụng ghi âm được sử dụng nhiều nhất hiện nay với hàng chục triệu lượt tải.


Giới thiệu Automatic Call Recorder

Để hiểu hơn về các chức năng của ứng dụng, trước hết bạn cần hiểu khái niệm Call Recorder là gì, đó là việc ghi âm cuộc gọi (bao gồm cả cuộc gọi đến và đi) Với Automatic Call Recorder APK, giờ đây người dùng không còn phải bận tâm tới việc ghi âm nữa bởi các cuộc gọi đến và đi đều được tự động ghi lại. Hơn thế nữa, bạn còn có thể dễ dàng nghe lại bản ghi, thêm ghi chú và chia sẻ nó cho những người mà mình muốn.

tai automatic call recorder

Automatic Call Recorder, Ứng dụng tự động ghi âm cuộc gọi trên Android

Ưu điểm của Automatic Call Recorder đó là kích thước của file ghi âm sẽ được thu nhỏ bằng cách chọn giữa các định dạng ghi âm mp3, mp4 và 3gp, giúp có được chất lượng âm thanh rõ ràng dù kích thước file nhỏ gọn. Đồng thời những cuộc gọi quan trọng có thể lựa chọn trong danh sách ghi âm, giúp quản lý chúng riêng biệt. Đối với các thiết bị iOS, bạn có thể tham khảo ứng dụng Rev Voice Recorder dành riêng cho iPhone để ghi âm các loại voice khác nhau.

download automatic call recorder

Automatic Call Recorder, ghi âm và sao lưu bản ghi

Các file ghi âm trên Automatic Call Recorder có thể nghe được bằng trình phát đa phương tiện mặc định (đi kèm theo ứng dụng). Tiện ích cũng hỗ trợ chia sẻ các file ghi âm qua email, mms và ứng dụng gửi tin nhắn. Thêm chúng vào ứng dụng đám mây của điện thoại, SNS và ứng dụng nhật ký. Hoặc bạn cũng có thể copy các file này sang thẻ nhớ điện thoại qua dây nối USB. Ngoài ra phần mềm còn chó phép người dùng tạo mật khẩu nhằm tránh người khác truy cập trái phép vào các bản ghi âm.

Các tính năng chính của Automatic Call Recorder:

- Tự động ghi lại cuộc gọi đến và đi
- Kích thước file ghi âm nhỏ
- Hỗ trợ copy sang thẻ nhớ
- Tạo mật khẩu cho file ghi âm

Ứng dụng liên quan

Auto call recorder là ứng dụng hỗ trợ việc ghi âm cuộc gọi một cách tự động dành cho điện thoại, với Auto call recorder bạn có thể thiết lập ghi âm những cuộc gọi quan trọng hoặc toàn bộ cuộc gọi với chất lượng âm thanh cực tốt và dễ dàng nghe lại bất cứ lúc nào.

Hay Call Recorder giúp ghi âm cuộc gọi trên điện thoại Android, tên đầy đủ là ACR Call Recorder (hoặc call recorder - acr) với tính năng tự động ghi âm cuộc gọi, tích hợp với dịch vụ đám mây, tự động gửi email, bên cạnh đó Call Recorder còn phân nhóm bản ghi theo ngày, tự động xóa bản ghi cũ, cho phép đánh dấu bản ghi quan trọng để lưu trữ, bạn có thể tải về phiên bản Call Recorder Android hoặc tìm hiểu thêm cách sử dụng Call Recorder trên iPhone.


Liên kết tải về - [12.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Automatic Call Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat automatic call recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Automatic Call Recorder cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm