download Phone Booster Cho Android

Phone Booster

 Cho Android

Download Phone Booster - Ứng dụng dọn rác, diệt virus, tăng tốc cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/04/2019

Phone Booster là ứng dụng tăng tốc điện thoại miễn phí, rất hiệu quả dành cho các thiết bị di động Android, sau khi cài đặt Phone Booster trên máy, ứng dụng sẽ tự động dọn dẹp thiết bị và truy dò các dấu hiệu nhiễm độc để mang đến cho bạn hiệu suất hoạt động tốt nhất.



Thông qua Phone Booster, người dùng có thể giảm thiểu đến mức tối đa nguồn pin sử dụng, kiểm soát lưu lượng sử dụng các kết nối mạng và cung cấp một công cụ quản lý các ứng dụng đã được cài đặt trên máy. Từ các trình quét thông minh, tiện ích sẽ cung cấp các đánh giá tổng quan và chi tiết về trạng thái tối ưu của thiết bị, xem và xóa các ứng dụng không mong muốn hoặc tắt các chương trình không cần thiết để tăng hiệu suất hoạt động của thiết bị.

phone booster

 

Download Phone Booster - Ứng dụng tăng tốc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó Phone Booster còn là công cụ bảo mật hiệu quả. Thông qua việc dọn dẹp bộ nhớ RAM và tiêu diệt các loại virus, ứng dụng giúp người dùng đạt được hiệu suất nhanh và mượt mà hơn trước. Thêm vào đó công cụ này cũng giúp tối ưu hóa nhiều ứng dụng khác, bao gồm Facebook, Skype, LINE, WhatsApp, Instagram và nhiều hơn nữa.

Nếu bạn đang cần một ứng bạn phím nhằm hỗ trợ hiệu quả cho việc chat chit trên điện thoại thì Flash Keyboard Emoji chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, ngoài tính năng nhận biết thói quen người dùng một cách thông minh Flash Keyboard Emoji còn mang tới cho bạn kho biểu tượng cảm xúc khổng lồ giúp cho cuộc trò chuyện trở nên cực kỳ thú vị.

phone booster 2

Tải Phone Booster cho Android - Ứng dụng dọn rác, diệt virus, tăng tốc cho di động

Phone Booster được nhiều người dùng yêu thích nhờ dung lượng nhỏ gọn, không tốn nhiều tài nguyên máy và dễ sử dụng. Tiện ích này cũng sở hữu giao diện trực quan và rất thân thiện với người dùng, tương thích mạnh mẽ kể cả với các điện thoại Android có cấu hình thấp và các thiết bị có màn hình nhỏ.

CLEANit cũng là công cụ tăng tốc điện thoại với khả năng dọn file rác và tối ưu hoạt động của các ứng dụng một cách hiệu quả, CLEANit giúp loại bỏ các chương trình không cần thiết đang chạy cũng như bảo vệ máy trước các mối đe dọa từ virus.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phone Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phone booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phone Booster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iClean 3/5 Ứng dụng dọn rác, tăng tốc, diệt virus cho Android
  • Phone Cleaner 3/5 Ứng dụng tăng tốc, diệt virus miễn phí cho mobile
  • Super SecurityỨng dụng diệt virus, dọn rác, tăng tốc cho điện thoại
  • Fancy SecurityỨng dụng diệt virus, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Magic CleanerỨng dụng làm mát, tăng tốc cho di động
  • Dr. SafetyKhóa ứng dụng, diệt virus, dọn rác
  • CLEANitỨng dụng dọn rác, tăng tốc điện thoại
  • Keep CleanỨng dụng dọn rác, giải phóng và tăng tốc điện thoại
  • Smart CleanỨng dụng dọn rác miễn phí cho Android
  • Phone Cooler MasterỨng dụng dọn rác, tăng tốc cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm