download Dr. Safety Cho Android

Dr. Safety

 Cho Android

Download Dr. Safety - Khóa ứng dụng, diệt virus, dọn rác

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/03/2023

Dr. Safety là ứng dụng bảo mật đa chức năng bao gồm quét virus, dọn rác và khóa ứng dụng cho thiết bị của bạn, đồng thời Dr. Safety cũng bảo vệ quyền riêng tư dữ liệu của bạn, tối ưu hóa hiệu suất thiết bị và tìm các thiết bị bị mất với công nghệ bảo mật của Trend Micro.




Dr. Safety tích hợp chức năng quét virus, cung cấp bảo vệ 24/7 cho điện thoại của bạn, đồng thời quét các file rác và tăng cường bộ nhớ cho thiết bị. Đây cũng là một trong những phần mềm khóa ứng dụng trên điện thoại được người đùng đánh giá tốt, giúp bảo vệ các ứng dụng nhạy cảm bằng mật khẩu và dấu vân tay, hiện có nhiều phần mềm khóa ứng dụng mà bạn có thể tìm hiểu sau đó lựa chọn cho mình một phần mềm phù hơp nhất.

dr safety

Download Dr. Safety, Khóa ứng dụng, diệt virus, dọn rác

 

Dr. Safety cũng có chưc năng tối ưu hóa việc sử dụng CPU của bạn và làm mát điện thoại, đóng băng các ứng dụng hao pin, khóa ảnh riêng tư, chặn theo dõi web, quét và lọc URL khi bạn duyệt trang web hoặc trò chuyện với các ứng dụng nhắn tin, kiểm tra quyền riêng tư của Facebook. Ngoài ra tiện ích này còn có chức năng chống trộm bằng việc báo động, xác định vị trí điện thoại bị mất, khóa điện thoại khi đổi thẻ SIM.

Ứng dụng App Protection cũng có chức năng khóa tương tự, giúp bạn khóa mọi ứng dụng và dữ liệu trên điện thoại theo cách đơn giản nhẹ nhàng nhất, ngoài ra App Protection còn giúp bạn khóa thư viện ảnh cá nhân để người khác không thể nhìn thấy.

Tập đoàn VCCorp vừa cho ra mắt mạng xã hội Lotus cho người dùng di động, các bạn có thể tải lotus để khám phá nhiều tính năng mới hấp dẫn.

 

Các tính năng chính của Dr. Safety:

- Quét virus trên các tập tin điện thoại

- Dọn dẹp và làm sạch file rác

- Tối ưu hiệu suất thiết bị

- Khóa ứng dụng

- Định vị điện thoại khi bị mất


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dr. Safety được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dr. safety là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dr. Safety Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm