download CLEANit cho Android

CLEANit

 cho Android

Download CLEANit - Ứng dụng dọn rác, tăng tốc điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/08/2022

CLEANit là ứng dụng dọn dẹp và làm sạch file rác chuyên dụng dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. CLEANit có dung lượng nhỏ gọn nhưng chứa đầy tính năng mạnh mẽ mang đến cho bạn một công cụ an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cho việc tối ưu và tăng tốc thiết bị của mình.


Hầu hết các dòng smartphone Android sau một thời sử dụng đều phải đối mặt với tình trạng quá nhiều file rác. Điều này làm tiêu tốn khá nhiều tài nguyên của bộ nhớ, ngốn nhiều pin do ứng dụng tự khởi động chạy hay lo lắng tập tin quan trọng bị đánh cắp. Chính vì vậy ứng dụng CLEANit ra đời với tính năng giúp người dùng ngăn chặn tình trạng trên, nó vừa giúp dọn dẹp hệ thống lại có tính năng bảo mật luôn đảm bảo cho các dữ liệu quan trọng một cách an toàn.

cleanit

Download CLEANit cho Android - Ứng dụng dọn rác, tăng tốc điện thoại

CLEANit hoạt động bằng cách xóa các file rác, giải phóng bộ nhớ RAM giúp cho CPU hoạt động hiệu quả hơn, tăng tốc và quản lý tài nguyên sử dụng của điện thoại tại thời gian thực tối ưu hơn. Giúp loại bỏ các chương trình không cần thiết đạng chạy để hệ điều hành làm việc một cách hiệu quả. Tiện ích đảm bảo cho thiết bị luôn trong trạng thái hoạt động ổn định, tránh tình trạng nóng và treo máy.

CLEANit cho Android giúp giải phóng không gian lưu trữ bằng cách xóa file rác, dư thừa, cache làm chậm điện thoại. Với công nghệ làm sạch chuyên nghiệp của ứng dụng, người dùng có thể lấy lại dung lượng lãng phí dang bị dữ liệu đệm từ các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Messenger, WhatsApp, Instagram bằng cách loại bỏ chúng trong nháy mắt mà không lo xóa nhầm file.

Gallery là ứng dụng giúp người dùng quản lý những bức ảnh hoặc video trên thiết bị Android của mình một cách hiệu quả. Với Gallery bạn có thể sắp xếp những bức ảnh của mình theo các chuyên mục khác nhau, đặt ảnh đại diện yêu thích cho thư mục, tìm kiếm ảnh thông mình và nhanh chóng.

cleanit 2

Tải CLEANit cho Android - Ứng dụng tối bộ nhớ, tăng thời lượng sử dụng Pin

Thông qua CLEANit, các tập tin rác có thể được làm sạch trong vài giây với độ chính xác tuyệt vời. Các file apk, bộ nhớ cache của ứng dụng, fil rác còn sót lại sau khi gỡ ứng dụng, các file quảng cáo, các bản ghi... đều được nhanh chóng loại bỏ để cải thiện hiệu suất của thiết bị. Bên cạnh đó CLEANit cũng giúp kiểm tra việc sử dụng Pin và kéo dài thời gian chờ cho điện thoại. Ứng dụng cung cấp thông tin qua một màn hình thời gian thực, nhờ đó người dùng có thể biết được việc sử dụng Pin của từng ứng dụng để loại bỏ các ứng dụng đang chạy không cần thiết, nhờ đó tiết kiệm được Pin cũng như kéo dài tuổi thọ Pin được lâu hơn.

Sử dụng CLEANit, người dùng có thể tăng tốc cho điện thoại của mình lên một cách đáng kể bằng cách giải phóng RAM. Sau khi tăng tốc hiệu suất hoạt động của smartphone, bạn có thể tiến hành kiểm tra tốc độ để xem nó đã nhanh hơn bao nhiêu. Nó cũng cho phép bạn quản lý và xóa các file apk rác. Đồng thời nhanh chóng di chuyển các ứng dụng cài đặt vào thẻ SD bên ngoài. Hỗ trợ quản lý ROOT các ứng dụng cài đặt sẵn giúp giải phóng một không gian lưu trữ lớn, làm cho thiết bị hoạt động hiệu quả hơn.

Nếu là người thường xuyên mua đồ ăn trực tuyến thì ứng dụng Meete sẽ khá hữu ích dành cho bạn. Với Meete bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều ưu đãi ăn uống chất lượng mà không cần thanh toán trước. Ứng dụng giúp bạn tìm thấy hàng nghìn địa điểm ăn uống giá cả phải chăng cùng hàng rất nhiều ưu đãi khuyến mại hàng ngày.

Các tính năng chính của CLEANit:

- Cộng cụ dọn rác cho các thiết bị di động

- Làm việc hiệu quả hầu hết các thiết bị chạy hệ điều hành Android

- Kích thước nhỏ gọn, chạy mượt

- Giao diện thiết kế đơn giản, đẹp mắt


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CLEANit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cleanit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CLEANit cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Keep Clean 5/5 Ứng dụng dọn rác, giải phóng và tăng tốc điện thoại
  • Smart Clean 5/5 Ứng dụng dọn rác miễn phí cho Android
  • iCleanỨng dụng dọn rác, tăng tốc, diệt virus cho Android
  • Crystal CleanerỨng dụng tăng tốc, tối ưu Pin cho di động
  • Phone CleanerỨng dụng tăng tốc, diệt virus miễn phí cho mobile
  • Clean SweepỨng dụng tắc tốc, bảo mật vân tay cho smartphone
  • Magic CleanerỨng dụng làm mát, tăng tốc cho di động
  • Phone BoosterỨng dụng dọn rác, diệt virus, tăng tốc cho di động
  • Smart CleanerỨng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Avast CleanupỨng dụng dọn rác, gỡ bỏ ứng, dụng tối ưu cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm