download PicLab cho Android

PicLab

 cho Android

Download PicLab - Trình chỉnh sửa ảnh đẹp, ghép ảnh trên mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/11/2022

PicLab là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên điện thoại với hơn 20 bộ lọc chuyên nghiệp cùng nhiều chế độ chỉnh sửa ảnh thú vị. PicLab còn cho phép người dùng dễ dàng thay đổi kích thước, xoay, và điều chỉnh opacity văn bản để chèn lên ảnh.


1. Giới thiệu PicLab

PicLab cung cấp cho người dùng tới 9 bộ lọc ảnh nghệ thuật để mang đến một cảm nhận hoàn toàn mới cho hình ảnh của mình. Người dùng có thể thêm chữ nghệ thuật vào ảnh, đồng thời sử dụng những bộ lọc và hiệu ứng đẹp cũng như áp dụng khung hình cho ảnh. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thêm vân (texture) và thêm viền cho ảnh. Ứng dụng PicLab hiện chỉ có trên nền tảng di động, chưa có PicLab trên máy tính, bạn có thể lựa chọn các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác thay thế như PicsArt, PhotoScape cũng là những công cụ chỉnh sửa ảnh đẹp và chất lượng.

tai piclab

Download PicLab ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên điện thoại

PicLab là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với những công cụ chuyên nghiệp và nhiều bộ lọc độc đáo để làm đẹp cho hình ảnh của bạn, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội để khoe với bạn bè. PicLab giúp bạn dễ dàng thay đổi kích thước, xoay và điều chỉnh độ mờ của văn bản, hay lựa chọn từ bộ sưu tập những font chữ đa dạng cho ảnh để tạo bản quyền hình ảnh cho mình.

Xingtu hay PixelLab cũng là những ứng dụng chỉnh sửa ảnh thú vị, trong đó Xingtu nổi bật với chức năng trang điểm thông minh, hàng trăm bộ lọc, hệ thống hiệu ứng tự động động làm đẹp, ngoài ra Xingtu cho Android, iPhone còn cung cấp hệ thống lọc màu đa dạng, cho phép thêm văn bản, icon vào hình ảnh của bạn.

tai piclab

Tải PicLab cho Android, iPhone - Trình chỉnh sửa ảnh đẹp, ghép ảnh trên mobile

Thông qua PicLab, người dùng có thể thêm chữ nghệ thuật vào bức ảnh của mình bằng cách chọn font và kiểu chữ từ bộ sưu tập của những nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Người dùng có thể chỉnh kích thước, xoay chiều hoặc điều chỉnh độ trong suốt của chữ một cách dễ dàng. 

download piclab

Tải PicLab thêm đường viền, cắt xén ảnh linh hoạt

PicLab với tính năng layer và mask cho phép người dùng chọn một mẫu trong bộ sưu tập chứa hơn 100 hình khối, khung viền, lớp vân để thêm sức sáng tạo cho ảnh. Đồng thời PicLab cho phép bạn lưu ảnh đã chỉnh sửa về thư viện trên máy, chia sẻ ảnh lên Instagram, Facebook, Twitter hoặc gửi email ảnh đó cho bạn bè, người thân.

2. Các tính năng chính của PicLab:

- Chèn chữ nghệ thuật vào ảnh
- Sử dụng bộ lọc, thêm hiệu ứng đẹp cho ảnh
- Thêm hình dán, lớp phủ nghệ thuật cho ảnh
- Chỉnh kích thước, xoay chiều ảnh
- Dễ dàng chia sẻ ảnh qua mạng xã hội

 


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PicLab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piclab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PicLab cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm