download Xingtu cho Android Mới nhất

Xingtu cho Android

 Mới nhất

Download Xingtu cho Android - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh kiểu Trung

Thu Hà  cập nhật: 25/10/2022

Xingtu là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí đang được rất nhiều bạn chọn lựa. Phiên bản Xingtu cho Android được thiết kế với giao diện thân thiện, trang bị nhiều tính năng, người dùng dễ dàng sử dụng để chỉnh sửa ảnh, có ngay bức ảnh đẹp ưng ý.


Không chỉ tạo cơn sốt cho giới trẻ Trung Quốc, Xingtu cho Android và iOS đang trở thành trào lưu cho giới trẻ toàn cầu với các tính năng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời, mang đến những bức ảnh ấn tượng và biến chủ thể trong ảnh thành những siêu sao chỉ trong một thời gian ngắn.

tai Xingtu cho Android

Tải Xingtu cho Android, ứng dụng chỉnh sửa ảnh thần thánh

1. Giới thiệu Xingtu cho Android

Xingtu cho Android cung cấp cho người dùng các tính năng chỉnh sửa ảnh mà người dùng không thể tìm thấy các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác. Về cơ bản các tính năng chỉnh sửa này giúp xóa các phần khác nhau của bức ảnh, chế độ làm đẹp chân dung thủ công như chỉnh cằm, mắt, mũi, ... .

Tính năng trang điểm thông minh trên Xingtu cho Android với hàng trăm bộ lọc, tự động làm đẹp chủ thể trong ảnh trở nên thanh tú và tự nhiên hơn. Ngoài ra còn có các hiệu ứng độc đáo như đổ bóng, bộ công cụ chỉnh sửa ảnh từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho cả người dùng chưa và đã có nhiều kinh nghiệm.

download Xingtu cho Android

Download Xingtu cho Android và iOS

Điểm cộng lớn nhất mà ứng dụng Xingtu cho Android mang lại đó là không có chứa các quảng cáo gây nhiễu, do đó người dùng có thể yên tâm tập trung vào việc sáng tạo và chỉnh ảnh của mình. Xingtu cũng có phiên bản cho iOS bạn đọc có thể tải và cài đặt tại đây nhé.

2. Tính năng nổi bật Xingtu cho Android

Xingtu cho Android là một ứng dụng chụp ảnh được phát hành trong thị trường Trung Quốc. Ứng dụng này đã dần trở nên phổ biến do có các phong cách chụp, filter và màu sắc cực chất, được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Bên cạnh việc chụp ảnh theo các phong cách cool ngầu, màu sắc chuyên nghiệp, người dùng cũng có thể dùng Xingtu cho Android để chỉnh sửa các bức ảnh có sẵn để dễ dàng sở hữu những tấm ảnh bắt mắt, dễ dàng bắt kịp xu hướng, các trào lưu đang hot trên mạng xã hội.

Nếu là một người yêu thích chụp ảnh theo phong cách Trung Quốc, người dùng sẽ không thể bỏ lỡ Xingtu cho Android. Đầu tiên, đây là một ứng dụng được phát hành trong thị trường Trung Quốc nên nghiễm nhiên sẽ có các phong cách chụp, màu sắc chụp theo thiên hướng của quốc gia này. Thứ hai, ứng dụng này được tích hợp nhiều bộ lọc chụp ảnh và cả các bộ chỉnh màu đang được giới trẻ yêu thích. 

tai xingtu cho android

Xingtu cho Android trở thành ứng dụng phổ biến, được nhiều người yêu thích

Chính vì vậy, Xingtu cho Android đã dần trở thành một ứng dụng chụp ảnh không thể thiếu của giới trẻ Trung Quốc và cả các quốc gia lân cận như Việt Nam, Hàn Quốc và thậm chí là một số quốc gia phương Tây.

Để thu hút đối tượng người dùng trẻ, Xingtu cho Android đem đến các bộ chỉnh màu, lọc màu theo thiên hướng bí ẩn, cuốn hút bằng các gam màu lạnh, tối. Điều này đem lại một cảm giác ma mị, lạnh lẽo nhưng cũng vô cùng thượng lưu. Đó chính là điểm mà nhiều người dùng yêu thích ở ứng dụng này.

Nếu là một người có nhiều khuyết điểm và ngại chụp ảnh, người dùng chắc chắn nên dùng thử Xingtu cho Android để trải nghiệm khả năng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời mà ứng dụng này đem lại. Cụ thể, ứng dụng này có các chức năng chỉnh sửa như mũi, mắt, cằm, … . 

Bên cạnh đó Xingtu cho Android có thể xác định chính xác các bộ phận cơ thể mà người dùng muốn chỉnh sửa và dễ dàng đáp ứng được yêu cầu của họ. Cũng vì lý do đó, các bức ảnh được chỉnh sửa bởi Xingtu cho Android trông vô cùng chân thực với các chi tiết được hoàn thiện độc lập. Ví dụ, người dùng có thể chỉnh sửa mũi to thành mũi nhỏ, mũi tẹt thành mũi cao, mắt nhỏ một mí thành một cặp mắt to tròn với hai mí.

Ngoài ra, người dùng còn có thể chỉnh da, làm đẹp một cách đơn giản bằng một chạm duy nhất. Xingtu cho Android có khả năng xác định các vùng da người dùng muốn chỉnh sửa một cách chính xác và có thể làm sáng da một cách tự nhiên, đem đến cho người dùng một làn da trắng sáng, khỏe mạnh.

Giao diện người dùng của Xingtu cho Android cũng được đánh giá là thân thiện và dễ dàng làm quen. 


Liên kết tải về - [122 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xingtu cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xingtu cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xingtu cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm