download PicsArt Photo Editor Cho Android

PicsArt Photo Editor

 Cho Android

Download PicsArt Photo Editor - Chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh ghép

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/10/2018

Ứng dụng PicsArt Photo Editor hiện đã nhận được hơn 600 triệu lượt cài đặt và được đánh giá là một trong những trình chỉnh sửa ảnh và tạo ảnh ghép số 1 trên nền tảng di động. Rất nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh, nhãn dán, công cụ hoán đổi khuôn mặt, các hiệu ứng mà bạn có thể tìm thấy trong ứng dụng này.




Ứng dụng chỉnh sửa ảnh PicsArt Photo Editor tích hợp rất nhiều tính năng trong một tiện ích nhỏ gọn: nhiều hiệu ứng, trình tạo ảnh ghép, máy ảnh, trình chỉnh sửa video, thư viện clipart miễn phí, hơn 5 triệu nhãn dán sinh động do người dùng tạo, bên cạnh đó ứng dụng chỉnh sửa ảnh này còn tích hợp các công cụ hoán đổi khuôn mặt và làm đẹp, tạo ảnh meme tuyệt vời, tạo ảnh ghép đỉnh theo kiểu lưới, ảnh ghép theo khuôn mẫu và ảnh ghép sắp xếp tự do.

picsart photo editor

Download PicsArt Photo Editor, Chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh ghép

 

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại PicsArt Photo Editor còn cung cấp 100 phông chữ để thêm văn bản vào hình ảnh của bạn để cá nhân hóa các bức ảnh, các hiệu ứng được hỗ trợ bởi AI, thực hiện phơi sáng, làm trong suốt hình ảnh. Ngoài chức năng của một ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại thì Camera PicsArt cho phép bạn chụp ảnh với hiệu ứng trực tiếp, tải lên các hình ảnh để tham gia các cuộc thi sáng tạo ảnh.

 

Các tính năng chính của PicsArt Photo Editor:

 

- Chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng

- Tạo ảnh ghép theo nhiều kiểu

- Thêm nhãn dán, font chữ cho ảnh

- Hoán đổi khuôn mặt ảnh

- Chia sẻ ảnh đến cộng đồng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PicsArt Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picsart photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PicsArt Photo Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm