download Adobe Photoshop Mix Cho Android

Adobe Photoshop Mix

 Cho Android

Download Adobe Photoshop Mix - Trình cắt dán, tạo ảnh ghép hoàn hảo

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/01/2020

Adobe Photoshop Mix là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại kết hợp chức năng ghép ảnh để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Ưu điểm của ứng dụng là có sẵn những hiệu ứng đẹp mắt và các bộ lọc đa phong cách để bạn áp dụng cho những hình ảnh của mình, sau đó chia sẻ chúng lên mạng xã hội để khoe với bạn bè.


1. Giới thiệu về Adobe Photoshop Mix

Adobe Photoshop Mix là phiên bản Photoshop dành cho nền tảng di động, cho phép bạn thực hiện nhiều thao tác trên hình ảnh: cắt và loại bỏ các phần không mong muốn của hình ảnh, ghép nhiều hình ảnh khác nhau, điều chỉnh màu sắc và độ tương phản cùng các thông số khác cho ảnh. Sau khi chỉnh sửa, bạn có thể chia sẻ sáng tạo của bạn với bạn bè qua phương tiện truyền thông xã hội và gửi chúng đến Photoshop CC trên nền tảng máy tính.

adobe photoshop mix

Download Adobe Photoshop Mix, Trình cắt dán, tạo ảnh ghép hoàn hảo

Adobe Photoshop Mix vẫn giữ nguyên vẻ đẹp nguyên sơ cho bức ảnh của bạn, chỉ một cú chạm có thể biến các bức ảnh của bạn thành tác phẩm nghệ thuật, tuy nhiên chất lượng và các chi tiết trên bức ảnh gốc vẫn được giữ nguyên. Sau khi hoàn thành, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng chia sẻ sáng tạo của bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội, tất cả các chỉnh sửa đều được đồng bộ hóa trên tất cả các máy tính và thiết bị của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Adobe Photoshop Mix:

- Chỉnh sửa, thay đổi kích thước hình ảnh.
- Tối ưu màu sắc, các thông số ảnh.
- Áp dụng nhiều bộ lọc hình ảnh.
- Gửi ảnh tới Photoshop CC để chỉnh sửa thêm.
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo phiên bản Adobe Photoshop Express cho Android với các chức năng thêm hiệu ứng ảnh, bộ lọc hình ảnh, loại bỏ những khuyết điểm trên mặt như mụn, tàn nhang... bạn có thể sử dụng Adobe Photoshop Express cho Android để sửa các định dạng JPG và PNG và một số định dạng RAW trên các máy chụp ảnh như sony, fuji, canon...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Photoshop Mix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe photoshop mix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Photoshop Mix Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PicsPlay 3/5 Chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và chủ đề
  • PhotoWonder 3/5 Chỉnh sửa, trang trí, ghép ảnh trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm