download Pikku Kakkonen Cho Android

Pikku Kakkonen

 Cho Android

Download Pikku Kakkonen - Game tương tác và khám phá dành cho trẻ em

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/06/2019

Pikku Kakkonen là ứng dụng được phát triển dành cho trẻ mẫu giáo, bao gồm các trò chơi nhỏ giúp trẻ em vui chơi giải trí và tương tác với thế giới xung quanh. Các bé sẽ được gặp gỡ nhân vật nhỏ quen thuộc Kakkonen, cùng Kakkonen khám phá thế giới kỳ diệu của thiên nhiên và các đồ vật xung quanh bạn, vừa học vừa chơi mà không gây ra bất kỳ một ảnh hưởng xấu nào tới các bé.




Pikku Kakkonen được phát triển cho trẻ độ tuổi mẫu giáo bao gồm một trò chơi nhàn nhã và thử thách cung cấp các trò chơi nhỏ hơn để các phụ huynh có thể chơi và khám phá cùng con nhỏ của mình. Các bé sẽ được tương tác cùng nhân vật nhỏ quen thuộc đáng yêu Kakkonen, cùng những người bạn nhỏ ngộ nghĩnh từ thiên nhiên, vô cùng sinh động và biểu cảm.

pikku kakkonen

Download Pikku Kakkonen, Game tương tác và khám phá dành cho trẻ em

 

Pikku Kakkonen là ứng dụng an toàn với trẻ em, không có liên kết đến các trang web bên ngoài, không yêu cầu kết nối Internet cho nên khi trẻ em chơi sẽ không thể tiếp cận được với những nội dung không phù hợp nào khác. Nếu nhà bạn có con nhỏ, có thể download và trải nghiệm ứng dụng này, sẽ mang đến những giờ giải trí giữa bố mẹ và con.

Colorme cũng là ứng dụng tô màu mang tính giáo dục thẩm mỹ và kiến thức hội họa cho trẻ em, cung cấp nhiều tranh vẽ đẹp mắt để tô màu theo ý thích, Colorme đòi hỏi ở người dùng nhiều tính sáng tạo bởi chính cách phối màu sẽ làm nên giá trị của bức tranh.

 

Các tính năng chính của Pikku Kakkonen:

 

- Ứng dụng trò chơi cho trẻ em

- Nhiều game mini để khám phá

- Gặp gỡ nhân vật Kakkonen đáng yêu

- Tương tác với thế giới xung quanh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pikku Kakkonen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pikku kakkonen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pikku Kakkonen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bolibompa 3/5 Ứng dụng xem video, chơi game dành cho trẻ em
  • Webnovel 3/5 Khám phá thế giới Comics và tiểu thuyết
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm