download Pink Roses Live Wallpaper Cho Android

Pink Roses Live Wallpaper

 Cho Android

Download Pink Roses Live Wallpaper - Hình nền về chủ đề hoa hồng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/05/2019

Pink Roses Live Wallpaper là ứng dụng tuyệt vời nhất dành cho điện thoại của bạn với những hình ảnh nền lãng mạn của những bông hoa hồng kiêu sa, đẹp lộng lẫy và nhiều màu sắc khác nhau. Những hình nền HD này thực sự là hoàn hảo dành cho những người yêu hoa, đồng thời sẽ biến màn hình thiết bị di động của bạn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.



Pink Roses Live Wallpaper mang đến loạt hình nền HD với hình ảnh những bông hoa hồng để bạn trang trí cho điện thoại và máy tính bảng, những hình nền này sẽ hiển thị theo chuyển động của đền Flash để thay đổi theo thời gian. Bạn có thể lựa chọn các chủ đề hình nền hoa hồng khác nhau từ màu sức đến phong cách, thể hiện cảm xúc của bạn với một bó hoa tươi.

pink roses live wallpaper

Download Pink Roses Live Wallpaper, Hình nền về chủ đề hoa hồng

 

Pink Roses Live Wallpaper không ảnh hưởng đến thời lượng Pin bởi nó sẽ ở trạng thái ngủ nếu điện thoại của bạn không hoạt động, ứng dụng cũng tương thích với hầu hết các loại điện thoại di động hiện đại nhất hiện nay. Sự lựa chọn của bạn về hoa có thể nói rất nhiều về tính cách của bạn, download ứng dụng để bắt đầu áp dụng các hình nền.

Taimienphi cũng đã giới thiệu đến bạn khá nhiều bộ sưu tập hình nền đẹp mắt, chẳng hạn Rose Wallpapers cũng là ứng dụng hình nền hoa hồng với chất lượng Full HD, bạn có thể tải về Rose Wallpapers để trang trí cho thiết bị của bạn.

Hiện nay tựa game Animal 4D đang tạo cơn sốt trong cộng đồng nhờ hiệu ứng tương tác với hình ảnh động vật qua công nghệ 4D vô cùng thú vị, chơi game Animal 4D vừa giúp các bé làm quen với nhiều loài động vật, vừa được thư giản cùng bố mẹ, bạn hãy tải về các phiên bản khác nhau cho thiết bị của mình:

- Download Animal 4D cho Android

- Download Animal 4D cho iPhone

Các tính năng chính của Pink Roses Live Wallpaper:

- Ứng dụng hình nền hoa hồng

- Chất lượng hình nền HD

- Không ảnh hưởng đến thời lượng pin

- Đa dạng hình ảnh, đa màu sắc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pink Roses Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pink roses live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pink Roses Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm