download Pottery Cho Android

Pottery

 Cho Android

Download Pottery - Trò chơi làm gốm ảo trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/07/2019

Pottery là trò chơi giúp bạn thỏa mãn lòng yêu thích những tác phẩm nghệ thuật gốm sứ độc đáo của Việt Nam, thể hiện một nét văn hóa làng nghề đặc trưng. Trong game này, bạn sẽ được tự tay chế tác những tác phẩm gốm sứ của riêng mình, với hình dạng và màu sắc thể hiện cá tính của bạn.



Pottery là nơi bạn có thể tự tay tạo ra những tác phẩm gốm sứ đẹp mắt với những hình dạng và kích thước khác nhau, sử dụng những màu sắc đa dạng và phối hợp chúng theo cách mà bạn muốn. Game mô phỏng một chiếc bàn xoay gốm và bạn sẽ sử dụng cử chỉ cảm ứng để tác động vào đó, nặn thành một lọ gốm thật đẹp. Với download Pottery, việc làm gốm chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.

pottery

Download Pottery, Trò chơi làm gốm ảo trên di động

Pottery cung cấp rất nhiều cấp độ chơi và mỗi cấp độ sẽ là một thử thách với bạn, có sẵn một hình mẫu lọ gốm để làm mẫu, bạn sẽ phải sử dụng tài xoay, nặn, tạo màu sắc của mình sao cho giống với hình mẫu nhất. Trò chơi mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, tĩnh tại bởi làm gốm là một nghề đòi hỏi bạn phải tập trung hết sức, bên cạnh đó bạn sẽ tìm hiểu được công việc của những nghệ nhân làm gốm.

Pottery.ly 3D cũng là trò chơi tạo đồ gốm khá thú vị trên Android, nơi bạn được tự tay tạo ra những hình mẫu gốm đẹp mắt, dựa trên sự linh hoạt của đôi tay, Pottery.ly 3D có sẵn nhiều màu sắc cho bạn, kết hợp các hoa văn trang trí khác nhau cho bình gốm.

Các tính năng chính của Pottery:

- Trò chơi mô phỏng làm gốm

- Tạo bình gốm dựa trên hình mẫu

- Giả lập bàn xoay gốm

- Nhiều màu sắc để lựa chọn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Hướng dẫn chơi LOL Dodge Game
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    LOL Dodge Game là một phiên bản trò chơi được phát triển dựa trên bản chính của Liên Minh huyền thoại tạo ra, mục đích chính để giúp các game thủ LOL thực hành phản xạ né tránh, thả diều, last hit ... Bạn chưa chơi LOL Dodge Game, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để chơi thử phiên bản xem chúng có thú vị không nhé.
  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Cách thay đổi cài đặt trò chơi trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Trong Among Us, có rất nhiều cài đặt khác nhau mà người dung có thể thay đổi để tùy chỉnh trò chơi của mình, làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn. Không có menu hoặc giao diện trực quan về cách thay đổi cài đặt trò chơi trong Among Us, vì vậy đây là hướng dẫn nhanh về nó.
  • Danh sách tên game đẹp, hay cho nam, nữ được nhiều người yêu thích
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tạo tên game là bước đầu tiên cần làm trong hầu hết mọi trò chơi. Khi sử dụng một tên game đẹp, tài khoản của bạn sẽ được thu hút bởi nhiều người chơi khác. Dưới đây là danh sách tên game hay nhất cho nam và nữ, bạn hãy chọn một cái tên yêu thích để đặt nickname cho mình nhé.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Cách tải và chơi bài Ba cây trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thao tác chơi bài Ba cây trên điện thoại được các nhà lập trình mô phỏng tương tự như khi chơi ngoài thực tế, tuy nhiên nếu là người chơi game đánh bài ba cây mới thì bạn vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn khi chưa kịp làm quen với các chức năng, vị trí phím bấm trên giao diện trò chơi hay chế độ giới hạn thời gian suy nghĩ của trò chơi.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Hướng dẫn cách tạo trò chơi, game trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn đã bao giờ nghĩ thay vì tạo ra các bài thuyết trình bằng hình ảnh và văn bản thông thường chúng ta có thể tạo trò chơi trong PowerPoint hay chưa ? Đây là điều mà PowerPoint hoàn toàn có thể làm được nếu như bạn nắm rõ được nếu như sử dụng PowerPoint mức cơ bản.
  • Top game bán hàng độc đáo nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game bán hàng hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thiết bị di động, một số người chơi để giải trí, còn một số người chơi để bổ sung những kỹ năng cần thiết cho những việc làm sau này, sau đây là top game bán hàng độc đáo nhất trên mobile.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pottery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pottery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pottery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm