download Priceline Hotel Deals Cho Android

Priceline Hotel Deals

 Cho Android

Download Priceline Hotel Deals - Cẩm nang cho người du lịch

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/05/2019

Priceline Hotel Deals là ứng dụng được xem như cuốn cẩm nang du lịch dành cho tất cả mọi người, giúp tiết kiệm thời gian và quan trong hơn là giảm được tối đa chi phí để có được những dịch vụ du lịch tốt nhất. ứng dụng còn cung cấp cho bạn lịch trình từng chuyến bay và những hãng cho thuê xe hơi để đi lại tại các địa điểm khác nhau.



Priceline Hotel Deals cho phép bạn xem thông tin và đặt phòng từ 800.000 khách sạn nổi tiếng nhất trên toàn thế giới, có thể tiết kiệm được lên đến 60% tiền thuê phòng. Với những ai thường xuyên đi du lịch bằng máy bay, các bạn có thể tìm hiểu các chuyển báy trong nước và quốc tế, so sáng giá cả, thời gian của từng hãng hàng không, xem các sân bay gần với vị trí của bạn, tìm các chuyến bay gần đây nhất.

priceline hotel deals

Download Priceline Hotel Deals, Cẩm nang cho người du lịch

Priceline Hotel Deals phân loại khách sạn theo giá cả, vị trí và tiện nghi, xem hình ảnh thực tế để người dùng có những đánh giá khách quan. Bạn cũng được cập nhật những ưu đãi giảm giá phòng từ khách sạn gần với vị trí của mình nhất, tìm kiếm theo thành phố, địa chỉ hoặc địa điểm ưa thích để đặt phòng khách sạn thuận tiện nhất nằm và xe hơi cho thuê, hãy download ứng dụng để hỗ trợ tốt nhất cho các chuyến đi của bạn.

Vntrip cũng là ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến dành với dữ liệu hơn 5200 khách sạn trong nước, đồng thời mang đến rất nhiều ưu đãi về giá, Vntrip tích hợp chức năng tìm kiếm khách sạn gần bạn nhất theo vị trí.

Các tính năng chính của Priceline Hotel Deals:

- Tìm hiểu về các chuyến bay trong nước và quốc tế

- Sắp xếp theo giá cả, hãng hàng không

- Cập nhật thông tin 200.000 khách sạn

- Xem thêm khách sạn ở gần vị trí hiện tại của bạn

- Phân loại theo cấp sao, giá cả, tiện nghi, hoặc khu vực lân cận


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Priceline Hotel Deals được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat priceline hotel deals là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Priceline Hotel Deals Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Airbnb 3/5 Ứng dụng đặt phòng khách sạn, thuê nhà giá rẻ
  • KAYAK Flights 3/5 Cẩm nang du lịch, đặt vé máy bay, phòng khách sạn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm