download Cẩm Y Vệ Mobile Cho Android

Cẩm Y Vệ Mobile

 Cho Android

Download Cẩm Y Vệ Mobile - Game nhập vai chuyển thể trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/08/2019

Cẩm Y Vệ Mobile tiếp tục là một game nhập vai hấp dẫn đáng được mong đợi cho giai đoạn nửa đầu tháng 11 này. Trò chơi Cẩm Y Vệ Mobile được phát hành bởi SohaGame sở hữu nền tảng đồ họa 3D, lối chơi nhập vai kinh điển, tính năng phong phú. Không những thế rất nhiều code game dành cho gamer cho ngày ra mắt.



Game ngừng phát hành vào ngày 27/11/2019

Cẩm Y Vệ Mobile được SohaGame phát hành tại Việt Nam trên các nền tảng di động. Tựa game được đánh giá là phiên bản game chuyển thể chân thực so với các bản đời trước. Nhiều thú vị và hấp dẫn đến từ tính năng phong phú sẽ thuyết phục người chơi.

cam y ve mobile

Download Cẩm Y Vệ Mobile - game mới cực hấp dẫn trên Android, iOS

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Cẩm Y Vệ Mobile

- Chuyển thể từ truyện và phim. Game Cẩm Y Vệ Mobile do SohaGame là game kiếm hiệp phát hành được chuyển thể từ các phiên bản đời trước là truyện và phim khá nổi tiếng, được biến đến rộng rãi. Bạn có thể thấy trong game được kế thừa nhiều điểm đặc sắc từ bối cảnh không gian, cốt truyện đến hệ thống nhân vật. Đây là điều khiến game thủ cảm nhận sự thân thuộc khi chơi sản phẩm này.

=> Cách chơi Cẩm Y Vệ Mobile trên máy tính

- Đồ họa 3D ấn tượng. Tựa game Cẩm Y Vệ Mobile còn ấn tượng với game thủ ngay từ phần hình ảnh với đồ họa 3D chân thực. Mỗi cảnh game, không gian, nhân vật đến hiệu ứng đều vô cùng bắt mắc cho phép bạn thưởng thức.

- Hệ thống tính năng phong phú. Trải nghiệm thế giới Cẩm Y Vệ Mobile SohaGame, người chơi được nhập vai trong các nhân vật nổi tiếng, tham gia thực hiện các nhiệm vụ, chiến đấu bang hội, tiêu diệt boss hay vượt phụ bản vô cùng hấp dẫn. Mỗi tính năng game mang đến một sự hấp dẫn riêng và không ngừng có sự cập nhật đổi mới.

cam y ve mobile 2

Tải Cẩm Y Vệ Mobile - game nhập vai sở hữu đồ họa cực đẹp của SohaGame

=> Nhận Code Cẩm Y Vệ Mobile tại đây.

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Cẩm Y Vệ Mobile

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Bạn có thể để ý tới game Mộng Kiếm Vương mới được phát hành trong tháng 6 vừa qua. Mộng Kiếm Vương ra mắt bởi hãng SohaGame thuộc thể loại tiên hiệp với hình ảnh giàu tính hoạt họa và màu sắc sinh động tươi sáng. Game còn mang đến vô số hoạt động như bang hội chiến, chinh phạt diệt boss.

Võ Thần Vô Song là một game mobile chiến thuật đánh theo lượt, được SohaGame phát hành độc quyền tại Việt Nam. Game Võ Thần Vô Song lấy bối cảnh và cốt truyện Tam Quốc và xây dựng hệ thống tướng như trong lịch sử. Game có dung lượng nhẹ, thích hợp nhiều máy.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cẩm Y Vệ Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cẩm y vệ mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cẩm Y Vệ Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm