download RAFT: Original Survival Game cho iOS 1.2

RAFT: Original Survival Game cho iOS

 1.2

Download RAFT: Original Survival Game cho iOS - Game sinh tồn trong thế giới đại dương

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/03/2018

RAFT: Original Survival Game cho iOS là tựa game mô phỏng chân thực kết hợp yếu tố sinh tồn trong thế giới 3D, đưa bạn đến với hành trình khám phá, chế tạo và giành giật sinh mạng trước những thế lực thiên nhiên hùng mạnh. Không chỉ thế, RAFT: Original Survival Game cho iOS còn là nơi bạn mặc sức tưởng tượng và thiết kế chiếc bè vượt đại dương trong mơ của bạn.


Trong RAFT: Original Survival Game cho iOS, những con cá mập luôn nhăm nhe ăn thịt bạn cùng tình hình thiên nhiên khắc nghiệt luôn thử thách từng chút can đảm trong bạn. Để vượt qua những khó khăn này, bạn cần chế tạo mọi vật phẩm cần thiết để khắc phục khó khăn, kiểm soát mọi chỉ số của cơ thể, cũng như săn bắt và thu thập tài nguyên trôi trên biển.

Wrecked cũng là tựa game sinh tồn trên PC, trong đó bạn sẽ vào vai một Robinson Crusoe thời hiện đại tìm mọi cách sinh tồn giữa thế giới hỗn độn của loài người và động vật, Wrecked cung cấp 10 địa điểm độc đáo của hòn đảo, sử dụng đồ hoạ 3D kết hợp với âm thanh chân thực, sống động.

Không chỉ vậy, RAFT: Original Survival Game cho iOS còn mở ra hàng loạt câu đố bí ẩn về đại dương, với những rạn đá ngầm, rãnh đại dương, v.v chắc chắn sẽ trang bị thêm cho bạn kho kiến thức vô cùng phong phú. Đừng quên nâng cấp chiếc bè và xây dựng hệ thống phòng thủ để sống sót trước mẹ thiên nhiên nhé!

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm tựa game Stranded Deep với nhiệm vụ vào vai người đàn ông lạc ngoài biển khơi sau một vụ tai nạn máy bay phải tìm mọi cách để tồn tại giữa đảo hoảng, trong Stranded Deep bạn sẽ có cơ hội khám phá các hòn đảo trên Thái Bình Dương, đá ngầm và vô số những sinh vật nằm dưới đáy biển.

Các tính năng chính của RAFT: Original Survival Game cho iOS:

- Game mô phỏng chân thực.

- Xây dựng bè, chế tác vật phẩm.

- Nhiều câu đố về đại dương.

- Đồ họa 3D.



Liên kết tải về - [194,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RAFT: Original Survival Game cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat raft: original survival game cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RAFT: Original Survival Game cho iOS 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm