download Wrecked 1.22

Wrecked

 1.22

Download Wrecked - Game nhập vai sinh tồn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/02/2018

Wrecked là tựa game sinh tồn giữa hoang đảo hấp dẫn trong đó bạn sẽ vào vai một Robinson Crusoe thời hiện đại. Trong game, bạn sẽ phải tìm mọi cách để sinh tồn giữa một thế giới mà con người và động vật hoang dã chung sống với nhau.


Trong game Wrecked, bạn sẽ vào vai một người bị mắc kẹt giữa hoang đảo trong đó con người, báo và nhiều sinh vật khác cùng chung sống. Có ba thước đo mức năng lượng, đói và khát hiển thị tài nguyên bạn cần để tồn tại.

Wrecked cung cấp 10 địa điểm độc đáo của hòn đảo cho bạn khám phá để tìm hiểu những bí ẩn của lý do tại sao bạn có mặt tại đây - và những gì nằm ở phía bên kia của đại dương.

Nếu yêu thích loại game mô phỏng với lối chơi đơn giản nhẹ nhàng thì Minecraft là lựa chọn phù hợp nhất để bạn có những phút giải trí tuyệt vời, đặc biệt đồ họa trong Minecraft rất sắc nét, cùng với các hiệu ứng âm thanh nền sinh động chắc chắn sẽ rất lôi cuốn bạn.

Thuộc thể loại sinh tồn nhưng rules of survival lại kết hợp cả yếu tố bắn súng với cốt truyện hấp dẫn và kịch tính, rules of survival có cả giao diện tiếng Việt với nền đồ họa đẹp mắt đang là tựa game rất HOT hiện nay.

wrecked

Wrecked cung cấp cho người chơi tài liệu trợ giúp để dễ dàng tiếp cận và điều khiển game trong quá trình chơi. Nội dung file giải thích cho bạn các hoạt động có thể thực hiện chẳng hạn như xây dựng công trình, tạo vũ khí, tạo lửa.

Cùng nằm trong tựa game sinh tồn nhưng Raft lại mang đến cho bạn một trải nghiệm chơi game khác; Raft đưa người chơi vào tình huống sinh tồn giữa biển khơi và chống lại những con cá mập luôn có khả năng tấn công bất cứ lúc nào.

Game Wrecked sử dụng đồ hoạ 3D kết hợp với âm thanh chân thực, sống động chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ, đặc biệt game còn cung cấp cho người chơi nhiều tuỳ chọn kèm theo.

Với Wrecked, bạn có thể tuỳ chỉnh điều kiển bàn phím, điều chỉnh âm lượng hay bật hiệu ứng khí quyển.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tựa game có nội dung cốt truyện tương tự mang tên Stranded Deep với nhiệm vụ vào vai người đàn ông lạc ngoài biển khơi sau một vụ tai nạn máy bay phải tìm mọi cách để tồn tại giữa đảo hoảng, trong Stranded Deep bạn sẽ có cơ hội khám phá các hòn đảo trên Thái Bình Dương, đá ngầm và vô số những sinh vật nằm dưới đáy biển.

Những tính năng chính của game Wrecked:

- Tựa game sinh tồn giữa hoang đảo

- Cung cấp 10 địa điểm độc đáo của hòn đảo

- Tích hợp tài liệu trợ giúp

- Đồ hoạ 3D kết hợp với âm thanh chân thực


Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wrecked được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wrecked là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm