download Rainbow Ice Cream & Popsicles Cho Android

Rainbow Ice Cream & Popsicles

 Cho Android

Download Rainbow Ice Cream & Popsicles - Game làm kem cầu vồng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/03/2019

Rainbow Ice Cream & Popsicles là game làm kem và thưởng thức kem với nhiều loại hương vị khác nhau. Bạn sẽ tự tay tạo nên các loại kem que, kem ốc quế từ các nguyên liệu sẵn có được cung cấp trong Rainbow Ice Cream & Popsicles, tạo màu sắc cho những chiếc kem và bắt đầu thưởng thức chúng.



Bạn có phải là người thích ăn kem, thích hương vị mát lạnh của những que kem ngay cả trong mùa đông lạnh giá? Đến với trò chơi Rainbow Ice Cream & Popsicles bạn sẽ được tận tay làm, và thưởng thức những que kem cầu vồng đầy màu sắc và hương vị thật khó quên. Trò chơi máy làm kem này sẽ tạo ra cho bạn nhiều loại kem khác nhau: Ice Cream Scoops, Ice Popsicles, Soft Serve Ice Cream, Ice Cream Sandwiches, Ice Cream Bars & Quick Ice Popsicles.

rainbow ice cream popsicles

Download Rainbow Ice Cream & Popsicles, Game làm kem cầu vồng

Rainbow Ice Cream & Popsicles phù hợp nhất với các bạn gái và trẻ em, những người thích ăn kem bất chấp thời tiết. Game nấu ăn này cũng tập cho bạn những thói quen tốt khi thực hành làm một món ăn nào đó, đó là tính kiên trì, cẩn thận trong từng thao tác. Đến với game làm kem để tận hưởng những phút thư giãn tuyệt vời.

Ice Cream Maker cũng là game mô phỏng làm kem nhưng có nội dung chi tiết hơn với đầy đủ dụng cụ làm kem như máy đánh trứng, bát đựng... tuy nhiên Ice Cream Maker không tạo khuôn mẫu chung mà cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với hình dáng và hương vị của kem.

Các tính năng chính của Rainbow Ice Cream & Popsicles:

- Game làm kem

- Nhiều loại kem và hương vị

- Màu sắc kem phong phú

- Thưởng thức các loại kem


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Perfect Cream
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn yêu thích những cây kem đầy màu sắc, mát lạnh và bị lôi cuốn bởi những hương vị đầy ngọt ngào của những chiếc kem? Vậy thì đừng bỏ qua tựa game Perfect Cream - Game mô phỏng quá trình tự tay làm ra những cây kem ngon nhất, hãy cùng Taimienphi.vn tải, cài đặt và chơi Perfect Cream trong bài viết bên dưới đây.
  • Top game làm kem trên điện thoại
    Các game làm kem hấp dẫn nhất trên điện thoại Android hay iPhone đang được nhiều người tải và cài đặt nhất hiện nay là gồm những tựa game nào, để trả lời câu hỏi này thì bạn hãy cùng Taimienphi tham
  • Xử lý tệp đính kèm trên Facebook Workplace, gửi, tải, xem
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gửi file là một tính năng không thể thiếu trên Facebook Workplace khi mà Facebook đã làm rất tốt vấn đề này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu một tính năng rất cần thiết và những gì liên quan đến việc xử lý tệp đính kèm trên Facebook Workplace bao gồm gửi, tải và xem như thế nào nhé.
  • Hướng dẫn tải toàn bộ file đính kèm trên Gmail
    Trong những bức thư, tin nhắn được gửi có thể sẽ đính kèm những tệp tin để trao đổi. Trong trường hợp có quá nhiều mail, file đính kém được gửi tới bạn thì làm thế nào để tải toàn bộ file đính kèm về
  • Tổng hợp các mẫu bánh kem sinh nhật kiểu Hàn Quốc đơn giản, đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong đa dạng các thiết kế thì mẫu bánh kem sinh nhật kiểu Hàn Quốc đơn giản hiện đang được rất nhiều người lựa chọn. Dù được trang trí không quá cầu kỳ nhưng mẫu bánh sinh nhật đẹp này vẫn toát lên vẻ hiện đại, chinh phục trái tim của bất kì ai.
  • Lời bài hát Kém Duyên Rum, NIT, Masew
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cùng xem lời bài hát Kém Duyên do ca sỹ Rum, NIT, Masew trình bày đã và đang được đông đảo bạn trẻ hiện nay yêu mến, trong quá khứ cũng đã có rất nhiều trường hợp 3 chàng trai kết hợp đã tạo được những thành công ngoài suy nghĩ, và nay Kém Duyên cũng đã tiếp nối thành công đó.
  • Nhạc chế Buổi học cuối cùng 2k1, Kem Xôi
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nếu bạn đang có dòng cảm xúc bồi hồi nhớ lại bạn bè, thầy cô và mái trường thân yêu của mình thì hãy cùng theo dõi MV Parody nhạc chế mới mang tên Buồi học cuối cùng 2k thực hiện bởi Kem Xôi TV các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Top 5 game mobile "kịch tính" không kém GTA
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Với Top 5 game mobile giống GTA mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm kịch tính và hấp dẫn không kém gì tựa game cướp đường phố GTA.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Cách đính kèm file trong word
    Đính kèm file trong Word giúp người dùng có thể đính kèm các tập tin vào file văn bản Word. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết đính kèm file vào trong Word như thế nào thì bài viết này chắc chắn
  • Cách gửi kèm ảnh, file trong Gmail
    Gmail không chỉ đơn thuần là công cụ gửi thư cơ bản. Bên cạnh thư thì bạn sẽ muốn gửi kèm ảnh, file trong Gmail nữa. Nếu muốn gửi mà chưa biết cách, bạn nên tham khảo nội dung bên dưới để biết thêm
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rainbow Ice Cream & Popsicles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rainbow ice cream & popsicles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rainbow Ice Cream & Popsicles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm