download Realfootball 2011 Mới nhất

Realfootball 2011

 Mới nhất

Download Realfootball 2011 - Game quản lý đội bóng hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/07/2018

Realfootball 2011 là tựa game bóng đá khá hấp dẫn dành cho mobile, nơi người chơi vào vai một chiến lược gia, quản lý các cầu thủ và cống hiến những trận đấu mãn nhãn. Game Realfootball 2011 có dung lượng khá nhỏ, không đòi hỏi cao về cấu hình vì vậy bạn có thể cài đặt cho nhiều dòng điện thoại và máy tính bảng khác nhau.




Realfootball là một trong những thương hiệu game đá bóng khá nổi tiếng của hãng Gameloft. Có lịch sử lâu đời và gắn bó với nhiều dòng máy điện thoại. Mỗi phiên bản đưa ra, người chơi lại có được những trải nghiệm những trải nghiệm thú vị. Trong Realfootball 2011, bạn được chọn hàng trăm đội bóng thi đấu trong 9 league và thi đấu với những người chơi khác trên khắp thế giới qua GPRS hay 3G.

realfootball 2011

Tải Realfootball 2011 - Game bóng đá cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Realfootball 2011 cũng cho phép người game thủ có thể chơi với bạn bè xung quanh bằng Bluetooth với rất nhiều chế độ game thú vị. Tuyệt vời hơn khi game đã được Việt hóa 100%, do vậy bạn sẽ dễ dàng hiểu mọi chỉ dẫn. Tham gia Realfootball 2011, bạn có thể hòa mình vào thế giới bóng đá với những cầu thủ chuyên nghiệp và các sân vận động hoành tráng được xây dựng theo nguyên mẫu ngoài đời thực. Game có hệ thống xếp hạng phục vụ nhiều người chơi.

realfootball 2011 2

Download Realfootball 2011 - Game quản lý đội bóng hấp dẫn cho mobile

PES 2019 cũng là tựa game bóng đá khá nổi tiếng, được rất nhiều người mê bóng đá biết đến đặc biệt là các game thủ PES, game PES 2019 được đánh giá là một trong những trò chơi hoàn thiện nhất về thể loại bóng đá với thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng cơ chế hoạt động giống ngoài đời thực.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và trải nghiệm Hải tặc tí hon, một tựa game nhập vai online mang phong cách truyện tranh, trong Hải tặc tí hon bạn sẽ được thỏa sức khám phá vùng đất mới, thành lập băng hải tặc để nhanh chóng tìm được kho báu vĩ đại


Liên kết tải về - [447,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Realfootball 2011 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realfootball 2011 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Realfootball 2011 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm