download Hải tặc tí hon 0.5.8.2

Hải tặc tí hon

 0.5.8.2

Download Hải tặc tí hon - Game nhâp vai thần thoại vua hải tặc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/04/2019

Hải tặc tí hon là tựa game nhập vai hấp dẫn được xây dựng theo cốt truyện của bộ truyện tranh One Piece vốn đã rất nổi tiếng. Tham gia Hải tặc tí hon người chơi sẽ được lựa chọn nhân vật để nhập vai trở thành những tên hải tặc tham gia nhiệm vụ truy tìm kho báu đang ẩn giấu ở một nơi bí mật trên hòn đảo.




Nhập vai hải tặc là một trong những đề tài mà nhiều nhà phát hành game khai thác. Đồng thời những game dạng này cũng rất thu hút người chơi. Thay vì các game nhập vai yêu cầu cày cắm thì Hải tặc tí hon lại được thiết kế đơn giản, dễ chơi mang tính giải trí cao.

hai tac ti hon

Download Hải tặc tí hon - Game nhập vai trực tuyến hấp dẫn

Người chơi Hải tặc tí hon sẽ tham khảo các map khác nhau để lựa chọn và tìm kiếm kho báu, tuy rằng hành trình để đến được với kho báu không hề dễ dàng nhưng bạn sẽ thấy vô cùng thích thú khi có những người bạn đồng hành luôn ở bên để cùng nhau thực hiện chuỗi nhiệm vụ qua từng bản đồ khác nhau.

Coach Bus Simulator là game mô phỏng lái xe bus cho đội tuyển bóng đá nổi tiếng, tải game Coach Bus Simulator và trổ tài lái những chiếc xe bus hiện đại chuyên chở đội bóng cùng nhiệm vụ đưa đón cầu thủ khá đơn giản.

hai tac ti hon 2

Tải Hải tặc tí hon - Game nhâp vai thần thoại vua hải tặc

Hải tặc tí hon mang tới cho người chơi 5 lớp nhân vật để lựa chọn bao gồm Võ sĩ, Kiếm sĩ, Đầu bếp, Xạ thủ và Hoa tiêu. Có rất nhiều bản đồ trong game như: Thị trấn thiên sứ, Làng cối xoay gió, Đảo vỏ sò, Đảo Orange, Đảo Sirup, Tàu Baratie, Đảo hạt dẻ, Đảo bắc đẩu, Núi đảo nghịch, Đảo xương rồng, Đảo Drum. Tính năng cường hóa trang bị, giúp gia tăng lực chiến cho trang bị. Bên cạnh đó việc gia nhập băng hải tặc để cùng những người chơi khác truy tìm kho báu dễ dàng hơn. Và chợ mua bán là nơi mua, bán những trang bị mà bạn không dùng đến

Block Craft 3D là tựa game sinh tồn theo phong cách Minecraft, cho phép chơi miễn phí trên PC với đồ họa 3D sinh động, chân thực. Trong Block Craft 3D, người chơi sẽ cùng khám phá thế giới, tạo ra những thiết kế ấn tượng, tìm kiếm tài nguyên và kim cương trong hầm mỏ, làm ruộng, đi mine

Thời Đại Hải Tặc cũng là tựa game hấp dẫn về chủ đề hải tặc, nơi bạn sẽ nhập vai hóa thân vào 1 trong 3 lớp nhân vật chính ban đầu gồm Hoa Tiêu, Xạ Thủ và Kiếm Sĩ, với hành trình đi tìm kho báu đại dương, bạn có thể Tải game Thời Đại Hải Tặc trên cả nền tảng Android và iPhone, khẳng định tài năng của mình khi trở thanh Vua hải tặc.


Liên kết tải về - [13,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hải tặc tí hon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hải tặc tí hon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hải tặc tí hon 0.5.8.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm