download Remitano Cho Android

Remitano

 Cho Android

Download Remitano - Sàn giao dịch tiền điện tử P2P

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/06/2020

Remitano là ứng dụng sàn giao dịch Bitcoin với các hoạt động mua bán, lưu trữ, đầu tư, gửi tiền và rút tiền điện tử với ví Fiat an toàn và bảo mật ở nhiều quốc gia trên toàn cầu.. Remitano hỗ trợ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT), Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC), Ripple (XRP) và nhiều altcoin khác.


1. Giới thiệu về Remitano

Remitano cho phép người dùng mua và bán bitcoin và các loại tiền điện tử khác bằng tiền tệ Fiat mọi lúc, mọi nơi nhanh chóng và an toàn, với mức phí hợp lý nhất trên thị trường, hỗ trợ ví fiat ở nhiều quốc gia trên toàn cầu. Ứng dụng giúp bạn chuyển đổi Bitcoin, Ethereum, Tether sang các loại tiền điện tử khác ngay lập tức trực tiếp qua lại trong ví Remitano của người dùng. Remitano được thiết kế với tư duy dễ sử dụng để cho phép cả người dùng tiền điện tử có kinh nghiệm và mới có thể giao dịch tiền và tài sản kỹ thuật số của họ một cách hiệu quả.

remitano

Download Remitano trên Android, iPhone, Sàn giao dịch tiền điện tử P2P

Remitano còn giúp bạn đầu tư an toàn vào nhiều altcoin như Ethereum Classic (ETC), Binance Coin (BNB), Cardano (ADA), EOS, Stellar (XLM), TRON (TRX), Tezos (XTZ), Chainlink (LINK), NEO, Monero (XMR) có khả năng tăng trưởng lợi nhuận biên. Remitano có mức phí thấp nhất trong số nhiều sàn giao dịch tiền điện tử P2P hiện nay, với các ưu điểm như: đăng nhập an toàn, xác thực bảo mật 2 yếu tố, hỗ trợ khách hàng 24/7, làm việc với nhiều loại tiện tử và tích hợp với một số loại ví điện tử thông dụng.

2. Các đặc điểm chính của Remitano:

- Sàn giao dịch điện tử P2P.

- Hỗ trợ ví fiat ở nhiều quốc gia trên toàn cầu.

- Đầu tư an toàn vào nhiều altcoin.

- Đăng nhập an toàn và đơn giản.

- Xác thực 2 yếu tố với Authy.

3. App liên quan

Free Bitcoin cũng là ứng dụng đầu tư giao dịch Bitcoin trên nền tảng di động mang đến cơ hội kiếm bộn tiền nhờ đào bitcoin cho bất kỳ ai cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác, ngoài ra Free Bitcoin còn cung cấp ba level đào bitcoin: Crazy, Modern và Classic, mỗi loại có những giá trị quà tặng khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remitano được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remitano là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remitano Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm