download MetaMask  10.19.0

MetaMask

  10.19.0

Download MetaMask - Quản lý và giao dịch tiền ảo Ethereum

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/09/2022

MetaMask for Chrome là ứng dụng dành cho những ai muốn tạo hoặc quản lý các website dựa trên blockchain, mà chính xác hơn là dựa trên Ethereum, và truy cập các ứng dụng phân tán trên Ethereum trong cửa sổ của trình duyệt Google Chrome mà không cần chạy toàn bộ node Ethereum.


Nguyên tắc hoạt động của MetaMask for Chrome khá thú vị: về cơ bản, ứng dụng biến các trình duyệt yêu thích của bạn thành trình duyệt Ethereum, cho phép bạn quản lý các nhân dạng và thực hiện các giao dịch tiền ảo. MetaMask for Chrome hỗ trợ các trình duyệt như Google Chrome, Firefox, Opera và cả Microsoft Edge.

MetaMask for Chrome
Download MetaMask for Chrome - Phần mềm Quản lý và giao dịch tiền ảo Ethereum

Nếu đang sử dụng trình duyệt Chrome, bạn chỉ cần truy cập webstore của Chrome, tải MetaMask for Chrome, và cài đặt tương tự như các phần mở rộng khác. Sau khi mở MetaMask for Chrome và tạo hoặc khôi phục nhanh một hoặc nhiều tài khoản, bạn dễ dàng nhận thấy ứng dụng có giao diện và hoạt động tương tự như ứng dụng ví Ethererum, cho phép gửi và nhận nhanh các đơn vị tiền Ether.

Xét đến tính bảo mật, MetaMask for Chrome đảm bảo mã hóa các tài khoản của bạn và lưu chúng trong trình duyệt Chrome trong máy tính. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ tính năng chuyển đổi giữa các mạng Ethereum như Main Ethereum Network, Ropsten Test Network, Kovan Test Network, Rinkeby Test Network, và kiểm soát kết nối blockchain qua chức năng tùy biến server RPV.

Việc mua bán tiền ảo Ethereum hiện nay được sử dụng khá phổ biến trên các sàn giao dịch, bạn có thể tìm hiểu thêm cách mua bán Ethereum được trình bày cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Các tính năng chính của MetaMask for Chrome:

- Tạo, quản lý website dựa trên blockchain

- Truy cập ứng dụng phân tán trên Ethereum

- Mã hóa tài khoản


Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MetaMask - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MetaMask được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metamask là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Atomic 3/5 Ví điện tử đa năng quản lý Coin
  • 2themoon 5/5 Ứng dụng xem tỷ giá các loại tiền ảo trên thế giới
  • Jaxx LibertyỨng dụng ví điện tử Blockchain
  • PoloniexỨng dụng quản lý và theo dõi thị trường tiền ảo cho Android, iPhone
  • ICE NetworkỨng dụng quản lý đồng ICE, giao dịch và mua bán online
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm