download RESIDENT EVIL 7 Cho PC

RESIDENT EVIL 7

 Cho PC

Download RESIDENT EVIL 7 - Game kinh dị zombie rùng rợn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/01/2021

Cùng với phiên bản Resident Evil 2 Remake thì RESIDENT EVIL 7 ra mắt đã tạo nên một cơn chấn động trên thị trường cho seri game kinh dị kinh điển đã được nhiều người yêu thích. RESIDENT EVIL 7 tiếp nối nội dung của các phiên bản trước những đồ họa đã được đổi mới, kết hợp với nhịp độ chậm rãi nhưng ghê rợn đến nổi da gà tạo ấn tượng cho người chơi.


1. Giới thiệu về RESIDENT EVIL 7

RESIDENT EVIL 7 lấy bối cảnh tại một căn nhà trong trang trại bị bỏ hoang, với góc nhìn thứ nhất rất chân thực, người chơi sẽ điều khiển nhân vật Ethan đang cố gắng chiến đấu với Baker để giải cứu bạn gái Mia. Ở phiên bản thứ 7 này, người chơi có thể tự do di chuyển theo cách mình muốn, tự mình cảm nhận nỗi sợ hãi qua bầu không khí ngột ngạt trong các ngóc ngách căn nhà, nhịp độ chơi chậm rãi, hình ảnh những con zombie gần như bất tử, những hành lang dài tối tăm và âm thanh vô cùng sống động. Các bạn tham khảo cấu hình chơi game Resident Evil 7 trên PC tại đây.

resident evil 7

Download RESIDENT EVIL 7, Game kinh dị zombie rùng rợn

RESIDENT EVIL 7 được xây dựng dựa trên một cốt truyện cuốn hút và hấp dẫn, khai thác những tình huống bất ngờ, chẳng hạn như cô vợ thân thương của nhân vật chính tưởng chừng đã biến mất vĩnh viễn lại quay trở về dưới hình hài một con quái thú khát máu. Người chơi cũng được cung cấp nhiều loại vũ khí khác nhau, từ súng lục, súng máy, tiểu liên, phóng lựu, thậm chí là có thể tự craft ra những thứ vũ khí và biệt dược riêng để hạ gục những con quái vật vốn từng là con người. Nỗi sợ ám ảnh bạn những sẽ khiến bạn không dứt ra được và muốn chơi đi chơi lại nhiều lần. 

2. Các đặc điểm chính của RESIDENT EVIL 7:

- Game kinh dị đối đầu quái vật khát máu.
- Góc nhìn thứ nhất, lối chơi tự do thoải mái.
- Hệ thống vũ khí đa dạng để lựa chọn.
- Cốt truyện game hấp dẫn với nhiều tình tiết bất ngờ.
- Hình ảnh rùng rợn, âm thanh sống động.

3. Game liên quan

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm phiên bản Resident Evil 2 Remake cũng thuộc seri game kinh dị này, là bản Remake với nhiều thay đổi nội dung nhưng tính chất rùng rợn kinh dị vẫn không hề thay đổi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RESIDENT EVIL 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat resident evil 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RESIDENT EVIL 7 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm