download Antarctica 88 Cho Android

Antarctica 88

 Cho Android

Download Antarctica 88 - Game phiêu lưu kinh dị ở Nam Cực

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/10/2020

Antarctica 88 là game kinh dị kết hợp sinh tồn vô cùng đáng sợ, nơi bạn sẽ thấy mình đang ở Nam Cực băng giá, đắm mình vào một câu chuyện khoa học viễn tưởng khủng khiếp đầy quái vật, vũ khí và những cuộc phiêu lưu. Trong Antarctica 88 người chơi sẽ đối mặt với những sinh vật kinh khủng nhất để cứu lấy chính mình và nhân loại.


1. Giới thiệu về Antarctica 88

Trong game Antarctica 88 người chơi sẽ vào vai một thành viên của đội cứu hộ 4 người, tìm ra sự thật và những bí ẩn về sự mất tích của đoàn thám hiểm tại Nam cực - giải các câu đố, khám phá, thu thập và sử dụng các đồ vật để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra tại đây. Người chơi sẽ đối mặt với những loài quái vật đáng sợ, sử dụng vũ khí và các công cụ mà mình có để sẵn sàng cho mọi tình huống. Những câu đố và thử thách hóc búa đòi hỏi bạn phải có một cái đầu tỉnh táo và luôn bình tĩnh để tìm cách giải quyết vấn đề.

antarctica 88

Download Antarctica 88 trên Android, iPhone, Game phiêu lưu kinh dị ở Nam Cực

Antarctica 88 là câu chuyện có nhiều kết thúc khác nhau, mỗi kết quả sẽ phụ thuộc vào hành động cũng như quyết định của bạn, bạn có thể mở tất cả các kết thúc và tìm hiểu toàn bộ câu chuyện không, vậy hãy bắt đầu chơi từ bây giờ. Game còn sử dụng nhạc nền là những bản nhạc kinh điển nổi tiếng tạo cảm giác đáng sợ rùng rợn và lời khuyên và bạn nên chơi bằng tai nghe để có những trải nghiệm chân thực nhất.

2. Các đặc điểm chính của Antarctica 88:

- Game phiêu lưu kinh dị bối cảnh Nam Cực.

- Đối mặt với những sinh vật khủng khiếp đáng sợ.

- Kết thúc câu chuyện đa dạng, tùy thuộc quyết định và lựa chọn của người chơi.

- Nhiều câu đố hóc búa.

3. Game liên quan

The School White Day cũng là game kinh dị của Hàn Quốc bối cảnh tại trường học kể về Lee Hui-min một cậu học sinh cấp 3 vừa mới chuyển đến học tại trường trung học phổ thông Yeondu, trải nghiệm một ngày lễ tình nhân với những điều kinh hoàng nhất, người chơi The School White Day vừa phải chạy trốn kẻ thù vừa phải giải quyết những câu đố để mở ra lối đi mới cho câu chuyện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Antarctica 88 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat antarctica 88 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Antarctica 88 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Traum 3/5 Game giải đố kinh dị giấc mơ Mỹ cực thú vị
  • Ice Scream 5 Friends 3/5 Game giải đố phong cách kinh dị độc đáo
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm